Đấu Chelsea, Arteta lên kế hoạch 'đặc biệt' cho Arsenal

09:56 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang nỗ lực hết mình để giúp đội bóng khắc phục điểm yếu.

Ngay trong ngày ra mắt Arsenal trên cương vị mới, Mikel Arteta đã cảm nhận được những khó khăn với trận hòa 1-1 trước AFC Bournemouth. Mặc dù vậy khi nói về màn trình diễn của các học trò, nhà cầm quân 37 tuổi vẫn tỏ ra hài lòng khi các cầu thủ thể hiện tinh thần quyết tâm.

Trước mắt CLB Bắc London sẽ là thử thách khó nhằn hơn mang tên Chelsea. Ở vòng 19 Premier League vừa qua, The Blues cũng thể hiện bộ mặt tương đối bạc nhược. Dù được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, tuy nhiên đoàn quân của Frank Lampard vẫn thất thủ 0-2 trước Southampton.

Mikel Arteta reveals what he will work on in Arsenal training before Chelsea clash - Bóng Đá

 Arteta cùng các cộng sự đang quyết tâm vực dậy Pháo thủ.

Thế nhưng, Pháo thủ vẫn giữ thái độ tương đối thận trọng trước kình địch cùng thành phố. Cụ thể, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Amazon Prime Video, đích thân Mikel Arteta đã lên tiếng tiết lộ kế hoạch cho trận derby tới đây.

"Tất cả những gì tôi làm bây giờ là xem lại trận đấu để tìm ra giải pháp tốt hơn. Chúng tôi cần phải tấn công tốt hơn, thủng lưới ít hơn trong những lần phản công của đối thủ, phòng ngự tốt hơn và chuẩn bị một buổi để cải thiện tất cả những điều ấy.

Đội bóng không nhìn vào những màn thư hùng với Chelsea hay United mà là nhìn vào hiện tại. Tình hình bây giờ rất khẩn cấp và CLB cần phải tạo ra tác động nào đó", cựu trợ lý của Pep Guardiola cho biết.

Giang Nam | 08:58 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục