Dấu chấm hết! Ed Woodward chốt xong ngày bán Pogba

23:02 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnGiờ đây, Manchester United đã hạ quyết tâm bán đi tiền vệ người Pháp.

Vừa qua, người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola bất ngờ có những phát biểu liên quan đến tương lai của tiền vệ người Pháp. Cụ thể, Raiola cho biết Paul không cảm thấy hạnh phúc tại Manchester United và rằng anh muốn trở lại Juventus.

Đáng nói, những tuyên bố này lại xảy ra trong bối cảnh truyền thông liên tục khẳng định Pogba muốn rời khỏi Old Trafford. Thậm chí, anh cũng đã chia sẻ với những đồng đội của mình về mong muốn này.

Thực tế, tiền vệ người Pháp không còn quá quan trọng với Man United, và giờ đây họ đã chấp nhận "thành toàn" cho anh. Theo tiết lộ từ Daily Star, PCT Ed Woodward muốn đảm bảo Pogba sẽ rời khỏi Old Trafford trước khi EURO 2020 diễn ra vào ngày 12/6.

Ed Woodward set date for pogba transfer - Bóng Đá

 Pogba sắp được toại nguyện.

Ai cũng biết, Pogba là một thành viên chủ chốt của ĐT Pháp, và Woodward hiểu rằng một chấn thương có thể khiến thương vụ này đổ vỡ, đương nhiên cũng mang lại ảnh hưởng xấu đến kế hoạch dành cho mùa Hè của Man United.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng để mất Pogba và một mức phí "dễ chịu" hơn. Thay vì 150 triệu bảng như yêu cầu trước đây, bất kỳ đội bóng nào muốn có được Pogba chỉ cần bỏ ra 100 triệu bảng. Chắc chắn, không chỉ Real Madrid và Juventus, hàng loạt ông lớn khác nhiều khả năng cũng sẽ bị "cám dỗ" bởi con số này.

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 22:04 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục