Đấu Bình Dương ở chung kết AFC Cup, HLV Hà Nội nói 1 điều đặc biệt

15:56 Thứ ba 30/07/2019

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định rằng Hà Nội FC sẽ chơi một trận cầu đẹp vì khán giả, tuy nhiên kết quả là điều ông và các học trò phải thật sự quan tâm.

Trước khi bước vào trận đấu gặp B. Bình Dương trên sân Gò Đậu, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có trận hòa tiếc nuối 2-2 với TP.HCM ở vòng 18 V-League 2019. Nói về sự chuẩn bị cho trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á 2019, ông Nghiêm cho hay: “Hà Nội đã mất khá nhiều sức cho trận đấu gặp TP. HCM.

Đấu Bình Dương chung kết AFC Cup, HLV Hà Nội nói 1 điều đặc biệt - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC sẽ chơi trận cầu đẹp trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên. 

Chúng tôi mới di chuyển xuống Bình Dương, trời mưa và mục tiêu của Hà Nội chắc chắn là có điểm trên sân khách. Đúng là đội có 5 trận chưa thắng ở sân Gò Đậu. Hiện tại Bình Dương có lợi thế sân nhà, họ rất mạnh, đặc biệt là các cầu thủ ngoại. Trước trận đấu này Hà Nội gặp khó khăn khi thiếu cầu thủ ngoại do chấn thuơng, các bạn thấy chủ nhà Bình Dương đá AFC Cup rất tốt. Hàng công của Bình Dương khá mạnh, hàng thủ của chúng tôi phải chơi tập trung, nếu không sẽ trả giá.”

Theo HLV của Hà Nội FC, việc hai đội bóng Việt Nam có mặt ở trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á tạo hiệu ứng tốt. Vậy nên, chắc chắn Hà Nội sẽ chơi trận cầu hay, cống hiến cho người hâm mộ: “Với việc Hà Nội ở mặt trận nào chúng tôi cũng luôn cố gắng đạt kết quả cao nhất, trận chung kết ngày mai chúng tôi sẽ chơi trận cầu cống hiến vì khán giả, tuy nhiên kết quả trận đấu là điều quan trọng nhất.”

Trong thời gian qua, Hà Nội thi đấu không tốt ở hàng thủ, họ liên tục để thủng lưới, mất điểm số quan trọng phút cuối. Nói về điều này, HLV Chu Đình Nghiêm lý giải: “V-League, AFC Cup và cả Cup Quốc gia, Hà Nội là đội bóng có lịch thi đấu dày, chưa kể các cầu thủ tập trung cho ĐTQG. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đặt mục tiêu ở mọi mặt trận. V-League còn dài, 8 vòng đấu nữa chưa thể nói trước được điều gì. Trước mắt tập trung cho chung kết lượt đi với Bình Dương xem kết quả thế nào mới tính tiếp.

Hà Nội thường mất điểm phút cuối do lỗi hệ thống, có một hai vị trí bị trí thiếu hụt, Đình Trọng chấn thương ảnh hưởng rất nhiều đến khâu phòng ngự. Việc thi đấu trên sân khách sẽ khó khăn nhưng Hà Nội sẽ làm tốt nhất những gì có thể.”

Đấu Bình Dương chung kết AFC Cup, HLV Hà Nội nói 1 điều đặc biệt - Bóng Đá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đặc biệt lo ngại kinh nghiệm của Tấn Tài ở khu vực giữa sân bên phía Bình Dương. Ảnh: Đình Viên. 

Nói về sự chuẩn bị của Hà Nội trong trận đấu ngày mai, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Bình Dương họ thi đẫu tốt trên sân nhà, đặc biệt là khi đối đầu với Hà Nội. Tôi nghĩ tiền vệ Tấn Tài là cầu có vai trò tổ chức tốt nhất của Bình Dương ở thời điểm này, chúng tôi cần phải khắc chế sức mạnh ấy. Hơn nữa, nếu trời mưa sân trơn, bóng ướt sẽ gây khó khăn cho cả hai đội về yếu tố chuyên môn.”

Trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 31/07 trên sân Gò Đậu – Bình Dương.   

Đình Viên | 14:55 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục