Đấu Atletico, sao Juventus đặt niềm tin vào tân binh 75 triệu euro

09:54 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan vẫn nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội mặc dù anh đang gặp rất nhiều khó khăn.

Mùa giải 2018 – 2019, Matthijs de Ligt đã thi đấu thăng hoa và được cả thế giới biết đến. Ở tuổi 20, anh đã có sự tiến bộ vượt bậc, góp công lớn giúp Ajax Amsterdam giành cú đúp danh hiệu quốc nội, đồng thời đánh bại hàng loạt “ông lớn” ở châu Âu như Real Madrid, Juventus để vào đến bán kết UEFA Champions League.

Trong mùa hè vừa qua, PSG, Manchester United, Juventus đã tìm đến thủ đô Hà Lan để hỏi mua Matthijs de Ligt. Cuối cùng, Bianconeri đã giành chiến thắng. Để có được sự phục vụ của chàng trai 20 tuổi, “lão phu nhân” đã phải bỏ ra 75 triệu euro.

Mặc dù vậy, Matthijs de Ligt đang gặp rất nhiều khó khăn ở Allianz Stadium. Trong những trận đấu vừa qua, anh thường xuyên mắc sai lầm, điển hình là đường chuyền không có đích đến ở trận gặp Fiorentina, khiến cho khung thành của Juventus bị chao đảo bởi Franck Ribery.

Leonardo Bonucci nói về Matthijs de Ligt - Bóng Đá

 Leonardo Bonucci trong buổi họp báo trước trận gặp Atletico Madrid.

Thế nhưng, De Ligt nên cảm thấy may mắn bởi anh vẫn nhận được sự tin tưởng của các đồng đội. Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Atletico Madrid ở UEFA Champions League, Leonardo Bonucci đã lên tiếng động viên chàng trai 20 tuổi. Anh cho biết:

“Tôi cảm thấy mọi chuyện với De Ligt và các đồng đội vẫn rất tốt. Matthijs còn trẻ và phải học cách thích nghi nhưng cậu ấy có những phẩm chất để trở thành 1 trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Khi mới đến Juventus vào năm 2010, tôi đã gặp đôi chút khó khăn và bây giờ, cậu ấy cũng đang cảm thấy như vậy. Tôi có lợi thế hơn là vì đã biết về Serie A, ngôn ngữ bản địa và có một số người bạn. De Ligt đang phải ở trong 1 nền văn hóa hoàn toàn mới nhưng tôi tin rằng, cùng với Demiral và Rugani, cậu ấy sẽ là tương lai của Juventus.”

(*) Tài năng của Matthijs de Ligt:

Faro | 09:35 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục