Đấu Atalanta, Juventus hồi hộp chờ tin từ Ronaldo

17:30 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững thông tin xuất hiện trên sân tập của Bianconeri vẫn đang khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Bất kì thời điểm nào, cái tên Cristiano Ronaldo vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các Juventini. Sóng gió trong phòng thay đồ đã qua đi sau khi CR7 mời toàn đội đi ăn tối và bây giờ là lúc anh lấy lại niềm tin của người hâm mộ bằng màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.

Bốn bàn thắng trong 2 trận đấu tại vòng loại EURO 2020 vừa qua đã cho thấy đầu gối của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã hoàn toàn lành lặn. Ronaldo đang được kì vọng sẽ ghi bàn để giúp Juventus đánh bại Atalanta, xóa dớp 3 năm không thắng tại Atleti Azzurri d’Italia. La Dea không phải là 1 đối thủ dễ chịu và do đó, sự xuất hiện của CR7 sẽ giúp các Juventini cảm thấy tự tin hơn, giống như cách anh đã mang về 3 điểm cho Bianconeri trong cuộc tiếp đón Genoa.

Ronaldo để ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Atalanta - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Tuy nhiên, những thông tin tại Continassa đang khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Theo Il Bianconero, Ronaldo đã không thể nuốt trọn giáo án của HLV Maurizio Sarri kể từ khi trở về Turin và khả năng cùng toàn đội di chuyển đến Bergamo vẫn còn bỏ ngỏ. Mọi chuyện sẽ chỉ được làm sáng tỏ vào ngày mai. Sau khi buổi họp báo trước trận đấu kết thúc, Sarri sẽ quay trở lại sân tập và đánh giá tình hình của CR7.

(*) Xem lại cú hattrick của Ronaldo vào lưới Lithuania:

Faro | 16:45 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục