Đấu Arsenal, Klopp nói lời tâm can về Arteta

07:40 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool lên tiếng về đồng nghiệp, trước thềm trận cầu tâm điểm.

 

Hy vọng của Arteta

Rạng sáng mai, tâm điểm bóng đá Anh sẽ dồn về Emirates, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa 2 ông lớn Arsenal và Liverpool.

Cả 2 đại gia xứ sương mù đều có những mục tiêu riêng trong lần đọ sức này. Dù đã sớm vô địch nhưng The Kop vẫn muốn phá kỷ lục 100 điểm số mà Manchester City thiết lập 2 mùa trước. Trong khi đó, Pháo Thủ đang vô cùng khát điểm trong cuộc đua giành vé dự đấu trường Châu Âu mùa tới.

Arsenal từng có khởi đầu hứa hẹn dưới thời HLV Mikel Arteta, nhưng sự ổn định lại là điều đội chủ sân Emirates chưa thể duy trì. Thất bại trước Tottenaham Hotspur ở vòng 35 khiến đại diện Bắc London hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH.

Liverpool boss Jurgen Klopp praises Mikel Arteta's influence at Arsenal - Bóng Đá

 Khó khăn bủa vây Arteta và các học trò.

Chia sẻ qua Sky Sports, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những nhận xét về đồng nghiệp Tây Ban Nha: "Mikel là 1 phần của thế hệ HLV mới đầy thú vị. Thật sự phấn khích khi theo dõi, bạn có thể thấy các ý tưởng đằng sau của Mikel, với ảnh hưởng từ Pep [Guardiola]."

"Mikel đã làm việc cùng Pep và có lẽ có cùng ý tưởng từ trước đó, khi Mikel vẫn còn là cầu thủ... Arsenal cũng là 1 đội ngũ thật sự thú vị. Họ sở hữu nhiều cầu thủ tấn công giàu kinh nghiệm với phẩm chất tuyệt hảo, kèm nhiều tài năng trẻ đang lên. Có lẽ Arsenal sẽ trở lại làm 1 ứng viên thách thức."

Phụng Sồ | 06:42 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục