Đấu Arsenal, Conte thẳng tay loại 2 trụ cột

10:17 Thứ tư 24/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte xác nhận việc sẽ không sử dụng bộ đôi trụ cột Alvaro Morata và Cesc Fabregas cho trận gặp Arsenal đêm nay.

Ở trận lượt đi, Chelsea đã cầm hoà Arsenal ngay tại Stamford Bridge. Trận lượt về đêm nay, áp lực lên thầy trò Conte là rất lớn. Dù vậy, HLV người Italia vẫn quyết định không sử dụng những con người tốt nhất của mình.

Đấu Arsenal, Conte thẳng tay loại 2 trụ cột - Bóng Đá

 Cả Morata và Fabregas đều vắng mặt.

Chia sẻ với báo giới, Conte cho biết: "Morata gặp vấn đề ở lưng và cậu ấy đang dính chấn thương. Cả Fabregas cũng gặp vấn đề. Hai cầu thủ đó chắc chắn sẽ ngồi ngoài, họ không sẵn sàng để thi đấu. Chúng tôi sẽ phải xem xét vài sự thay thế.

Tôi nghĩ Arsenal có một đội hình mạnh. Nếu bạn nhớ trận đấu tại Ngoại hạng Anh ở lượt đi, họ không có Sanchez trong đội hình. Tại League Cup, cậu ấy cũng chỉ chơi 10 phút. Tôi không thấy chúng tôi có lợi thế nào ở trận cầu sắp tới."

Morata cũng đã vắng mặt ở trận thắng 4-0 trước Brighton cuối tuần trước vì án treo giò. Trong khi đó, Fabregas cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương gân khoeo. Tiền vệ người TBN khó có cơ hội ra sân gặp lại đội bóng cũ Arsenal.

Conte chia sẻ thêm khi có cơ hội tiến vào trận chung kết League Cup: "Đối với tôi, đó là mục tiêu quan trọng. Kể cả các cầu thủ hay CĐV cũng thế. Nếu muốn như thế, chúng tôi phải vượt qua Arsenal. Họ cũng khao khát không kém chúng tôi."

Video tài năng của Morata:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục