Đấu 5 trận, thua 3 trận, HLV AC Milan vẫn nói cứng

13:57 Thứ sáu 27/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiếc ghế của vị chiến lược gia 52 tuổi tại San Siro đang bị lung lay dữ dội sau thất bại trước Torino.

Rạng sáng nay (27/9), AC Milan chạm trán Torino ở Olimpico Grande Torino. Đội khách đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau quả đá phạt đền thành công của Krzysztof Piatek. Tuy nhiên, Il Toro đã không bỏ cuộc. Chỉ trong vòng 5 phút, Andrea Belotti đã có liên tiếp 2 bàn thắng để giúp đội chủ nhà lội ngược dòng thành công và giữ 3 điểm ở lại Turin.

Kết quả này giúp cho Torino leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Còn với AC Milan, họ đã rơi xuống vị trí thứ 13 sau khi đã để thua 3 trận chỉ trong 5 vòng đấu. Những lời kêu gọi sa thải HLV Marco Giampaolo đã bắt đầu xuất hiện. Không chỉ nằm ở kết quả, vị chiến lược gia 52 tuổi còn đang gây thất vọng lớn về mặt lối chơi. Đến thời điểm này, ông vẫn đang loay hoay trong việc định hình sơ đồ chiến thuật và biến Rossoneri thành 1 “cỗ máy chiến thắng”.

Thua 3/5 trận, HLV AC Milan vẫn nói cứng - Bóng Đá

 Marco Giampaolo đang gặp khó khăn tại AC Milan.

Mặc dù vậy, Marco Giampaolo vẫn cảm thấy rất lạc quan và tin tưởng rằng mình sẽ thành công tại San Siro. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Torino, ông cho biết:

Ban lãnh đạo vẫn xuất hiện ở Milanello mỗi ngày và họ đủ khả năng để hiểu điều gì đang xảy ra. Tôi vẫn đang dẫn dắt AC Milan với sự tập trung cao độ. Rossoneri đang được cải thiện. Tôi biết rằng thành công phải luôn được gắn liền với kết quả trên sân. Trong thời gian sắp tới, AC Milan chắc chắn sẽ không đánh rơi điểm số nhưng buổi tối ngày hôm nay.”

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 13:10 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục