Đạt thỏa thuận với Alex Telles, M.U vẫn cẩn thận chuẩn bị phương án B

09:52 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester quyết tâm đưa về Old Trafford một hậu vệ trái chất lượng.

Đoàn quân của HLV Solskjaer đang có khởi đầu vô cùng chật vật tại Premier League mùa này. Họ vừa có 3 điểm trước Brighton, tuy nhiên phải nhờ đến sự trợ giúp của VAR ở phút bù giờ cuối cùng, cùng với cú đá phạt đền quyết đoán của Bruno Fernandes, M.U mới may mắn hạ gục đối thủ với tỷ số 3-2.

Solsa muốn nâng cấp hành lang cánh trái, khi mà Luke Shaw chưa đáp ứng được kỳ vọng vì đóng góp hạn chế ở mặt trận tấn công. Brandon Williams dù tiến bộ vượt bậc nhưng cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm. Mục tiêu mà Man Utd muốn chiêu mộ chính là Alex Telles của Porto. Telles là mẫu hậu vệ cánh hiện đại, rất tích cực hỗ trợ tấn công. Mùa trước, anh đóng góp 13 bàn và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường – thống kê vô cùng ấn tượng.

Man Utd đạt thỏa thuận với Alex Telles - Bóng Đá

 M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Telles.

Theo cây viết uy tín Fabrizio Romano, Alex Telles và Man United đã thống nhất thỏa thuận về các điều khoản cá nhân, cũng như chi phí hoa hồng cho người đại diện. Công đoạn cuối cùng, Quỷ đỏ sẽ đàm phán với Porto về mức giá chuyển nhượng. Romano cũng cho biết, để đề phòng thương vụ đổ bể, M.U cũng đã có phương án B cho họ.

Trong khi đó, thương vụ Jadon Sancho vẫn chưa có nhiều tiến triển. Dortmund chưa nhận được lời đề nghị mới nào từ nửa đỏ thành Manchester, đồng thời giữ nguyên mức giá 120 triệu euro.

Tài năng của Alex Telles

 
Endo | 09:22 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục