Đạt thoả thuận! Barca đón người thay thế Valverde về Camp Nou

08:07 Thứ sáu 08/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThượng tầng CLB xứ Catalan dường như đã ra quyết định thay tướng sớm hơn dự kiến.

Như đã đưa tin, Barcelona đang lâm vào tình cảnh rất khó khăn và bất ổn. Đội bóng xứ Catalan dù nuôi tham vọng lớn ở mùa giải hiện tại, nhưng với loạt thành tích và kết quả thi đấu kém thuyết phục thời gian qua, thật khó để nhà đương kim vô địch La Liga có thể làm nên chuyện. Mọi trách nhiệm chắc chắn đang được đổ dồn lên HLV Ernesto Valverde ở hai kết quả thảm hại trước Levante và Slavia Praha.

Trong bối cảnh đó, truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế cũng tin tưởng, HLV Valverde sắp bị thượng tầng đội chủ sân Camp Nou trảm vì chuỗi thành tích trồi sụt đáng thất vọng. Nhiều ứng viên hàng đầu cũng lộ diện dần, trong đó, cái tên Marcelo Gallardo đang khiến các CĐV yêu mến Barcelona phát sốt. Đại đa số Cules đều mong chờ Gallardo về dẫn dắt Barca.

Cùng với đó, mới đây, Claudio Borghi, cựu HLV của đội tuyển Chile đã có những tuyên bố rất hùng hồn về việc HLV Valverde sắp bị sa thải:

"Gallardo sẽ trở thành huấn luyện viên của Barcelona vào tháng 12 này. Tôi có thông tin độc quyền. Marcelo là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới, và D'Onofrio (chủ tịch của River Plate) thừa nhận rằng cậu ấy sẽ chỉ rời River Plate khi cậu ấy muốn. Tôi đang nói đến một nguồn tin vô cùng tin cậy."

Barcelona has reportedly agreed terms with Valverde's replacement - Bóng Đá

Marcelo Gallardo sẽ là người thay Valverde.

Với phát biểu của Claudio Borghi, khả năng cao Barcelona đã đạt thoả thuận cho vị thuyền trưởng mới. Ngày HLV Valverde mất ghế ở Camp Nou rất gần kề.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 07:20 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục