Đạt thoả thuận! Barca chi 25 triệu đón "khao khát" của M.U về Catalan

10:09 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Camp Nou cuối cùng cũng đạt được mục đích.

Barcelona vẫn chưa cho thấy dấu hiệu thôi tham vọng trên "phiên chợ hè" 2019, nơi mà thượng tầng Blaugrana xác định sẽ ra sức "chạy đua vũ trang" nhằm trở thành đối trọng với Real Madrid mùa giải tới. Đến thời điểm hiện tại, sân Camp Nou đã có những bản hợp đồng mới đầy chất lượng, trong đó tiêu biểu là Frenkie de Jong và Antoine Griezmann. Tuy nhiên, thượng tầng đội bóng xứ Catalan cần nhiều hơn nữa những sự bổ sung chất lượng.

Đội hình nhà đương kim vô địch La Liga đã trở trên già nua. Nhiều vị trí cần được thay thế dần bởi những gương mặt tiềm năng từ khắp Châu Âu. Bên cạnh đó, đây còn là những phương án được xem là xây dựng tương lai của Barcelona, khi mà nhiều trụ cột đứng trước viễn cảnh không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao cho đoàn quân Ernesto Valverde. Ví dụ tiêu biểu nhất phải kể đến Jordi Alba, ngôi sao năm nay cũng đã 30 tuổi.

Chính vì vậy, một gương mặt trẻ đầy tiềm năng, phương án dự phòng cho Alba là điều tiên quyết vào lúc này. Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã đạt thoả thuận chiêu mộ Junior Firpo từ Real Betis. Sao trẻ chạy cánh trái người Tây Ban Nha được Blaugrana nhắm đến từ lâu. Dự kiến, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức phí chuyển nhượng chỉ là 25 triệu euro.

Đạt thoả thuận! Barca chi 25 triệu đón

Barca đạt thoả thuận chiêu mộ Junior Firpo.

Junior Firpo cũng từng là mục tiêu của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhằm chia sẻ vị trí hành lang trái với Luke Shaw của Man Utd. Với động thái này, nhiều khả năng Barca đã chiến thắng M.U trong thương vụ giành tài năng sinh năm 1996.

Xem toàn đội Barcelona đến Nhật Bản: 

Minh Trí | 09:20 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục