Đạt thoả thuận! Atletico đón "siêu tiền đạo" khét tiếng, hợp đồng 3 năm

18:54 Thứ hai 23/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano tiếp tục chào đón thêm một ngôi sao tấn công về thành Madrid.

Mùa hè 2019, Atletico Madrid đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự khi hàng loạt trụ cột quyết định rời Wanda Metropolitano sau một mùa giải trắng tay. Những công thần như Antoine Griezmann, Diego Godin, Juanfran, Rodri hay Lucas Hernandez rời đi khiến HLV Diego Simeone rất khốn đốn. Nhà cầm quân người Argentina phải nỗ lực và làm việc hết công suất trên thị trường chuyển nhượng để thực hiện công cuộc bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình.

Atletico Madrid đã mang về rất nhiều chữ ký chất lượng cho mùa hè 2019. Trong đó, để thay thế Antoine Griezmann, thượng tầng nửa đỏ trắng thành Madrid quyết định mua đứt Alvaro Morata từ Chelsea, cũng như chi 113 triệu bảng để đón "siêu bom tấn" Joao Felix từ Benfica. Dù vậy, tham vọng của BLĐ Atletico chưa dừng lại ở đó.

Theo Gianluca Di Marzio, Atletico đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Edinson Cavani từ Paris Saint-Germain. Tiền đạo người Uruguay chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Trong bối cảnh không muốn mất trắng Cavani, PSG đã nhanh chóng bán ngôi sao này cho Atletico để thu về lợi nhuận.

Atletico mua Cavani - Bóng Đá

Cavani đạt thoả thuận đến Atletico.

Cũng theo nguồn tin trên, Edinson Cavani đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Atletico Madrid. Dự kiến, buổi lễ ký kết chính thức của chân sút sinh năm 1987 sẽ được diễn ra trong vài ngày tới. Sở hữu Cavani, hàng công của Atletico giai đoạn còn lại của mùa giải 2019/20 sẽ rất đáng xem với những hảo thủ như Diego Costa, Alvaro Morata, Joao Felix và Edinson Cavani...

Xem hat-trick của Cavani cho PSG:

Minh Trí | 18:10 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục