Đạt thỏa thuận 5 năm, sao Chelsea sắp gia nhập Inter Milan

06:30 Thứ sáu 14/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên sắp chia tay Chelsea sau Willian và Pedro trong mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Chelsea

Chelsea đang có những sự thay đổi không ít sau khi kết thúc mùa giải năm nay. HLV Frank Lampard đặt tham vọng vô địch Premier League mùa tới nên đã sớm hối thúc BLĐ đội bóng hoàn tất 2 bản hợp đồng Hakim Ziyech từ Ajax và Timo Werner từ RB Leipzig.

Ở chiều hướng ngược lại, cả Pedro và Willian đều đã chia tay đội chủ sân Stamford Bridge. Trong khi Pedro chuẩn bị gia nhập AS Roma thì Willian cũng đã đồng ý chuyển đến khoác áo Arsenal. Sắp tới, nhiều khả năng sẽ có thêm những trường hợp khác rời Chelsea.

Emerson Palmieri has already agreed personal terms of a five-year deal ahead of £22.6m transfer - Bóng Đá

 Emerson Palmieri đạt thỏa thuận hợp đồng 5 năm với Inter Milan.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Calciomercato khẳng định, Emerson Palmieri đã đạt thỏa thuận hợp đồng 5 năm với Inter Milan. Emerson Palmieri đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị mùa này.

Chelsea yêu cầu mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro nhưng thương vụ có thể kết thúc ở mức 20 triệu euro. HLV Antonio Conte từng làm việc với Emerson Palmieri khi dẫn dắt Chelsea và đó là lý do ông muốn đưa hậu vệ trái này trở lại Serie A khi có cơ hội.

Emerson Palmieri hoàn toàn phù hợp với hệ thống sơ đồ chiến thuật ưa thích 3-5-2 mà Antonio Conte áp dụng. Rời Chelsea, Emerson Palmieri có thể gầy dựng lại sự nghiệp trong màu áo Inter Milan.

Tiểu Lam | 06:00 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục