Đạt QBV thứ 6, Messi nói 1 điều khiến CĐV Barcelona rơi lệ!

07:09 Thứ ba 03/12/2019 | 4

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina có những trải lòng cảm động với đỉnh cao vinh quang cá nhân tiếp theo trong sự nghiệp.

Như vậy, Lễ trao giải Quả bóng vàng thế giới 2019 đã diễn ra tại Paris, nước Pháp với chiến thắng không quá bất ngờ dành cho siêu sao Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina xuất sắc vượt qua Virgil Van Dijk và Cristiano Ronaldo để lập kỷ lục không tưởng, trở thành ngôi sao bóng đá có số bóng vàng nhiều nhất trong lịch sử làng túc cầu giáo. Với cột mốc này, Messi cũng chính thức vượt qua Ronaldo, người hiện vẫn đang có 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp.

Sau 1 năm dù chỉ đạt danh hiệu vô địch La Liga cùng Barcelona, tuy nhiên Lionel Messi vẫn xuất sắc ghi đến 50 bàn sau 51 trận trong năm 2019 cho Blaugrana. Thành tích ghi bàn đáng nể cùng những màn trình diễn thượng thừa của El Pulga xứng đáng với những nỗ lực của bản thân, dù tuổi tác là điều ngày càng khiến cho Messi không còn được sung sức như trước.

Phát biểu trong buổi lễ trao giải sau khi nhận danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 6, Lionel Messi trải lòng đầy cảm xúc:

Lionel Messi hints at 'approaching' retirement after winning sixth Ballon d'Or - Bóng Đá

Messi giành Quả bóng vàng lần thứ 6 trong sự nghiệp. 

"Tôi nhớ Quả bóng vàng đầu tiên của tôi ở Paris, tôi 22 tuổi và tất cả đều không thể tưởng tượng được. Bây giờ, 10 năm sau, tôi đón danh hiệu thứ sáu trong một khoảnh khắc hoàn toàn khác. Một điều rất đặc biệt trong cuộc sống của tôi, với vợ và ba đứa con, tôi cảm thấy thật may mắn khi họ ở đây cùng với tôi."

"Tôi chưa bao giờ ngừng mơ ước, không bao giờ ngừng phát triển và hy vọng rằng, tôi có thể tiếp tục tận hưởng những gì tôi yêu thích từ khi tôi còn là một đứa trẻ."

"Tôi nhận thức được tôi bao nhiêu tuổi, tôi tận hưởng những khoảnh khắc này rất nhiều bởi vì tôi biết rằng thời điểm nghỉ hưu của tôi đang đến gần."

"Thật khó khăn. Tôi biết tôi còn một vài năm nữa (thi đấu đỉnh cao). Thời gian trôi nhanh và mọi thứ trôi qua rất nhanh. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục tận hưởng bóng đá, gia đình và mọi thứ khác trong cuộc sống của tôi."

Xem tài năng của Lionel Messi:

Minh Trí | 06:25 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục