Đặt "kẻ thất sủng" lên BĐP, Barca muốn có được "bom xịt" Man City?

06:44 Thứ sáu 10/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đang lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè.

Tài năng của Semedo

Dù đang sở hữu hai hậu vệ phải vô cùng chất lượng là Nelson Semedo và Sergi Roberto, tuy nhiên HLV Quique Setien vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Roberto chỉ có thể phát huy tối đa khả năng khi được đẩy lên đá như một tiền vệ, trong khi đó Semedo dù luôn thi đấu đầy nhiệt huyết nhưng vẫn chỉ đóng vai trò như một sự lựa chọn "đổi gió".

Vì vậy, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, cựu thuyền trưởng Real Betis ắt hẳn sẽ tìm kiếm một hậu vệ cánh mà ông ưng ý để đưa về Camp Nou. Theo Telegraph, sau khoảng thời gian xem xét, Setien đã đưa Joao Cancelo, ngôi sao thuộc biên chế Manchester City vào tầm ngắm.

Barcelona eye Joao Cancelo, Nelson Semedo swap with Manchester City? - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Setien.

Được biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ vừa mới cập bến Etihad từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Dù được đặt khá nhiều kỳ vọng, tuy nhiên việc thiếu cơ hội ra sân đã khiến cái tên Cancelo dần chìm vào quên lãng, nhưng bất chấp điều này, HLV Setien vẫn muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Benfica.

Telegraph tiết lộ rằng, do sự suy thoái kinh tế vì cơn đại dịch corona, đội bóng xứ Catalan sẽ không chọn cách dùng tiền mặt để thuyết phục The Citizens nhả người, mà họ quyết định đưa ra một thỏa thuận trao đổi trong đó, Barca sẽ nhận về Cancelo còn Semedo sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Trường Sơn | 06:10 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục