Đặt bút ký vào một bản hợp đồng, Real sẽ có 116 triệu bảng/mùa

21:31 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid sắp đạt được thỏa thuận với một trong những hãng thể thao hàng đầu thế giới.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, câu lạc bộ Real Madrid sẽ ký một bản hợp đồng có trị giá lên đến 1.4 tỷ bảng và có thời hạn trong vòng 12 năm với một trong những hãng thể thao nổi tiếng thế giới, Adidas. Ước tính mỗi năm, Los Blancos kiếm được 116 triệu bảng từ thỏa thuận này.

Hợp đồng của Los Blancos và Adidas sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tờ Daily Mail cho biết, cả hai đang trong quá trình đàm phán những điều khoản mới để bưóc đến giai đoạn gia hạn hợp đồng. 

Adidas ký hợp đồng khủng với Real - Bóng Đá

 Adidas là đối tác rất lâu đời của Real Madrid.

Tờ báo này cũng cho hay, Real sẽ kiếm được 20% lợi nhuận trong tổng doanh số bán hàng của câu lạc bộ. Cùng với đó, họ còn được được trợ cấp thêm các thiết bị và bộ dụng cụ có giá trị khoảng 7.7 triệu bảng.

Ở chiều ngược lại, Adidas cũng sẽ có thêm không gian bán các mặt hàng  tại Bernabeu khi quá trình nâng cấp sân vận động hoàn tất. Cơ sở này dự kiến sẽ trở thành trung tâm bán lẻ lớn nhất của hãng thể thao nước Đức. 

Adidas và Real đã hợp tác rất thành công kể từ năm 1998. Thỏa thuận gần đây nhất giữa hai bên được ký kết vào năm 2011. Hiện tại, Adidas cũng rò rỉ mẫu áo đấu mới của Real trong mùa giải tới.

Trường Sơn | 20:28 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục