Đạt bước tiến mới, Man United rục rịch đón tân binh thứ hai

00:43 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sắp có được sự phục vụ của tài năng người Brazil.

 

 Siêu phẩm của Alex Telles 

Cho đến thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer mới chỉ có cho mình một tân binh duy nhất là Donny Van de Beek, đánh dấu một kỳ chuyển nhượng khá thất vọng dành cho chiến lược gia người Na Uy. Tất nhiên, ông có rất nhiều toan tính, nhưng vẫn chưa được BLĐ Quỷ đỏ đáp ứng.

Bên cạnh việc nâng cấp hàng công với mục tiêu hàng đầu là Jadon Sancho, Solskjaer còn có kế hoạch cải thiện hàng thủ ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trước đó, ông đã nhắm đến Sergio Reguilon, nhưng do điều khoản mua lại mà Real Madrid muốn cài vào hợp đồng nên thương vụ này đã đổ vỡ, sau cùng Reguilon gia nhập Tottenham Hotspur. 

Man United makes breakthrough in Telles's negotiations  - Bóng Đá

 Man United đạt bước tiến trong công cuộc chiêu mộ Alex Telles. 

Hiện tại, mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Man United là Alex Telles, một trong những hậu vệ cánh trái mang thiên hướng tấn công xuất sắc nhất thế giới. Được biết, người đại diện của Telles là Pini Zahavi đã và đang rất cố gắng thực hiện thương vụ này, và có lẽ ông sắp thành công.

A Bola đưa tin, phía Man United và Porto đã có được những bước tiến cụ thể trên bàn đàm phán, và một thỏa thuận chính thức dự kiến sẽ sớm được hoàn tất. Thực tế, bản hợp đồng giữa Porto và Telles cũng chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm sau, và họ cần phải bán đi tài năng này càng sớm càng tốt nếu không muốn để anh ra đi dưới dạng tự do. 

Huỳnh Phong | 23:45 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục