Darren Fletcher tiết lộ người giúp Ronaldo "lột xác" tại Man United

05:12 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Quỷ đỏ vừa có những chia sẻ xung quanh khoảng thời gian đầu của CR7 tại đội chủ sân Old Trafford.

 

Đẳng cấp của CR7

Cựu sao Man United, Darren Fletcher tiết lộ với báo chí rằng, Cristiano Ronaldo đã được hưởng "đặc ân" ở giai đoạn đầu khoác áo Quỷ đỏ. Cụ thể, trợ lý HLV Walter Smith yêu cầu các cầu thủ Man United không phạm lỗi với CR7 trong những buổi tập, qua đó tạo điều kiện tối đa để anh rèn giũa kỹ năng của mình. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Sporting Lisbon vào năm 2003. Theo Gary Neville, giai đoạn đầu, nhiều cầu thủ Man United ngán ngẩm với CR7 khi anh tỏ ra màu mè nhưng thiếu hiệu quả ở các pha xử lý bóng cuối cùng.

Phát biểu trên The Lockdown Tactics, Fletcher cho biết: "Ronaldo chắc hẳn phải thầm cảm ơn Walter Smith vì mình được hưởng đặc ân đó. Môi trường đào tạo như thế là nền tảng để anh ấy nhanh chóng tiến bộ,".

Manchester United introduced ‘no foul’ rule to toughen up Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo trong màu áo Man United.

"Cậu ấy gây ấn tượng với giới chuyên môn khi đối đầu Man United trong màu áo Sporting Lisbon ở trận đấu trước mùa giải. Ronaldo học tiếng Anh rất nhanh, là cầu thủ đầu tiên có đầu bếp riêng. Cậu ấy khao khát trở thành ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. CR7 từng trải qua những thời khắc ban đầu khó khăn, cầm bóng quá nhiều và đưa ra quyết định kết thúc tệ hại,".

"Walter Smith thay đổi cách thức tập luyện, qua đó giúp Ronaldo mạnh mẽ hơn, nhanh nhẹn hơn và hiệu quả hơn. Một chàng trai tuyệt vời và 1 HLV tuyệt vời," Fletcher khẳng định.

Anh Nguyễn | 04:42 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục