Darren Bent chỉ ra điều M.U cần làm để cải thiện vị trí trên BXH

20:01 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh tin rằng Manchester United có đủ khả năng cải thiện vị trí.

 

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole

Mùa hè mới đây, Manchester United có một số tân binh đáng chú ý. Bất ngờ là đến hiện tại, bản hợp đồng miễn phí Edinson Cavani lại có nhiều đóng góp hơn cả. Ở trận gặp Southampton mới đây, anh đã toả sáng rực rỡ với một cú đúp sau khi vào sân từ ghế dự bị, giúp M.U thắng ngược dòng 3-2. Trước đó, anh cũng đã ghi bàn cho Quỷ đỏ. Đến hiện tại Cavani vẫn chưa được đá chính ở Premier League. 

Cavani tìm được chỗ đứng ở Man Utd, Martial nên vui hay buồn? - Bóng Đá

 Cavani đang thể hiện tốt hơn mong đợi cho M.U.

Darrent Bent cho rằng Man United nên lập tức cho Cavani ra sân ở trận đấu đêm nay, trong trận gặp West Ham: "Khi cậu ấy vào sân trận gặp Southampton, 2 bàn thắng cậu ấy ghi được thực sự tuyệt vời. Đặc biệt là ở bàn đầu tiên, khi cậu ấy nỗ lực tìm kiếm khoảng trống trong vùng cấm địa dù có rất nhiều cầu thủ Southampton ở đó."

"Nếu Man United cần tìm một cầu thủ có những bước di chuyển đẳng cấp, có thể đánh hơi được bàn thắng, tôi không nghĩ Martial có thể làm được điều đó. Cavani sẽ mất chút thời gian để ổn định nhưng cậu ấy vừa ghi được 2 bàn, cậu ấy cần được đá chính ngay. Tôi nghĩ việc đó sẽ giúp Man United vươn lên trên BXH."

Quỷ đỏ đang đứng thứ 9 trên BXH, đá kém các đội khác 1 trận.

Thanh Vũ | 19:31 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục