Đáp ứng được điều này, "người máy" MMA sẽ thượng đài với Rousey

16:57 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnCris Cyborg vừa lên tiếng đáp trả việc Edmond Tarverdyan - HLV của Ronda Rousey cho rằng cô học trò vẫn có thể là một thách thức nặng ký với "người máy" MMA.

Trận chiến giữa Ronda Rousey với Cris Cyborg từng là mơ ước của đông đảo người hâm mộ MMA. Thế nhưng, viễn cảnh 2 võ sĩ này đối đầu đang dần xa vời hơn bao giờ hết, bởi đơn giản vị thế của cả hai ở MMA hiện tại đang là một trời một vực.

Kể từ sau lần thất bại trước Amanda Nunes hồi cuối năm ngoái, Ronda Rousey gần như đã lãng quên với làng MMA. NHM Rousey giờ đây chỉ có thể thấy cô hoạt động sôi nổi ở các sự kiện thuộc WWE.

Cris-Cyborg-Ronda-Rousey-564895

 Trận chiến giữa Ronda Rousey với Cyborg từng là mơ ước của đông đảo người hâm mộ MMA

Trong khi đó, Cyborg vẫn đang bất bại kể từ trận thua trước Erica Paes hồi năm 2005. Gần đây nhất, võ sỹ 32 tuổi này đã giành đai vô địch Featherweight sau thắng lợi TKO trước Tonya Evinger trong hiệp ba tại UFC 214.

Mặc dù vậy, Edmond Tarverdyan - HLV của Ronda Rousey vẫn tin rằng cô học trò vẫn có thể là một thách thức nặng ký với "người máy" MMA.

Đáp lại "lời mời gọi" của HLV Tarverdyan, Cyborg cho hay trong buổi họp báo sự kiện UFC 218: "Tôi nghĩ huấn luận viên của Rousey bị điên. Cô ấy nên trở lại tập luyện nếu muốn thi đấu. Kế đến, cô ấy phải thượng đài thường xuyên hơn. Tôi không muốn so tài với một ai đó đã thất bại đến 2 lần, tại sao tôi với đấu người như vậy? Cô ấy có thể thi đấu nhiều hơn và sau đó chúng ta có thể biến trận chiến thành sự thật như mong mỏi của người hâm mộ."

Được biết, Cyborg hiện đang chuẩn bị thượng đài tại sự kiện UFC 219 cho trận bảo vệ đai vô địch đầu tiên trước Holm - nữ võ sỹ đầu tiên khuất phục được Ronda Rousey. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 30/12 tại Las Vegas.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:15 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục