Đáp ứng điều kiện này, Dortmund sẽ bán Sancho cho Man United

10:52 Thứ sáu 07/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang dồn toàn lực vào thương vụ Jadon Sancho.

 

Jadon Sancho - Tài năng trẻ hot nhất châu Âu

Kết thúc mùa bóng với vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng có thể xem như một thành công lớn dành cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Premier League trong mùa tới, chắc chắn chiến lược gia người Na Uy phải tiến hành nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè lần này.

Như đã biết, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ là củng cố hàng công, trong bối cảnh họ vẫn còn thiếu đi một cầu thủ đẳng cấp bên hành lang cánh phải. Vì lẽ đó, quyết định chọn Jadon Sancho làm mục tiêu số một là vô cùng hợp lý, bởi tài năng thuộc biên chế Borussia Dortmund hiện đang được đánh giá như một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới.

Đáp ứng điều kiện này, Dortmund sẽ bán Sancho cho Man United - Bóng Đá

 Solsa rất muốn có được chữ ký của Sancho.

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford lại đang gặp khá nhiều khó khăn trong thương vụ này, chủ yếu đến từ thái độ cứng rắn của phía đối tác. Trên thực tế, Dortmund không chịu áp lực phải bán gấp Sancho trong mùa Hè này, vì thế họ đang ở "kèo trên" so với Man United.

Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hai câu lạc bộ vẫn đang trong quá trình đàm phán, nhưng cách duy nhất để Man United có được chữ ký của Sancho là bỏ ra 120 triệu euro như Dortmund yêu cầu. Nếu không, đại diện đến từ Bundesliga sẽ không để ngôi sao của mình ra đi. Về phía Sancho, anh đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ.

Huỳnh Phong | 10:22 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục