Đáp ứng đề nghị khủng, Liverpool sẵn sàng đón bom tấn thay Van Dijk

21:54 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Liverpool sẽ sớm có sự bổ sung chất lượng trong thời gian tới.

 

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

Trường hợp của Virgil van Dijk đang thực sự khiến HLV Jurgen Klopp đau đầu. Theo đó, trung vệ người Hà Lan đang đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa sau cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm đến từ thủ thành Jordan Pickford.

Theo xác nhận từ trang chủ Liverpool, trung vệ người Hà Lan phải tiến hành phẫu thuật ca đứt dây chằng chéo trước ACL. Với việc Van Dijk có nguy cơ ngồi ngoài hết mùa giải, đội chủ sân Anfield buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế.

Kalidou Koulibaly Journalist says Liverpool offering €70-75m for player, enough for January move - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Hiện tại, Kalidou Koulibaly đang nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Kop. Bất chấp trung vệ này được liên hệ tới nhiều đội bóng khác nhưng Liverpool mới tỏ ra là CLB nghiêm túc nhất với việc chiêu mộ Kalidou Koulibaly.

Cụ thể, nhà báo Fabio Santini bất ngờ tiết lộ rằng: "Chú ý: Tôi có tin tức giật gân về Kalidou Koulibaly. Man City và Man United đang để ý đến hậu vệ người Senegal, PSG cũng vậy. Nhưng CLB nghiêm túc hơn với Kalidou Koulibaly là Liverpool. Họ đưa ra đề nghị từ 70 đến 75 triệu euro cho Napoli, bằng đúng số tiền mà De Laurentiis yêu cầu."

Aurelio De Laurentiis - chủ sở hữu Napoli, từ lâu đã đưa ra mức phí lớn dành cho hậu vệ của mình. Nếu Santini chính xác, thì lời đề nghị của Liverpool có thể được chấp nhận và thương vụ Kalidou Koulibaly có khả năng được thông qua vào tháng Một tới.

Tiểu Lam | 20:56 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục