Đáp ứng Chelsea điều này, Man Utd sẽ có được Matic

07:40 Thứ bảy 22/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGiới báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Man Utd sẽ có được Nemanja Matic nếu chấp nhận chi ra số tiền 50 triệu bảng cho Chelsea.

Sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko từ Monaco với giá 40 triệu bảng, tương lai của Nemanja Matic ở Stamford Bridge đã không còn, dù anh góp công không nhỏ giúp The Blues vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước. Matic thậm chí đã bị gạt ra khỏi danh sách các cầu thủ Chelsea tham dự chuyến du đấu mùa Hè.

Đáp ứng điều này, Man Utd sẽ có được Matic - Bóng Đá

 Matic không có tương lai ở Chelsea.

Tờ The Sun và Sport Mail cho biết, ông chủ Chelsea, Roman Abramovich đã đồng ý để Matic ra đi, bởi những đóng góp thầm lặng những quan trọng của ngôi sao người Serbia. Đây là tin vui cho Man Utd, Juventus hay Inter - nhưng đội bóng muốn có Matic. Tuy nhiên, số tiền 50 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu có thể khiến các đội bóng phải 'nhăn mặt'.

Bản thân Matic rõ ràng rất muốn đến Man Utd, nơi anh có thể tái ngộ với HLV Jose Mourinho - người đã đưa anh về Chelsea với giá 21 triệu bảng từ Benfica năm 2014. Nếu cập bến Old Trafford, Matic sẽ tiếp tục đóng vai trò rất quan trọng nơi hàng tiền vệ của HLV Mourinho.

Lí do Man Utd muốn có Nemanja Matic:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:21 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục