Đáp ứng 2 điều kiện, Real sẽ có Alexis Sanchez

19:50 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnMuốn có được chữ ký của Alexis Sanchez, Real Madrid cần đáp ứng được 2 điều kiện của tiền đạo này.

Bất chấp vừa hạ gục APOEL 6-0 tại Champions League đêm qua, nhìn chung hàng công Real Madrid vẫn gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này. Theo đó, họ đã để Barcelona bỏ xa với cách biệt 10 điểm tại La Liga.

Alexis Sanchez cập bến Real Madrid với 2 điều kiện - Bóng Đá

 Real muốn có Sanchez.

Chính vì lý do đó, tờ Express đưa tin, BLĐ Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhất là khi họ khó có thể trông đợi vào một Gareth Bale liên tục dính chấn thương. Và Alexis Sanchez đã lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng.

Ở chiều hướng ngược lại, cá nhân Sanchez khá hào hứng với sự quan tâm từ Real Madrid thế nhưng, anh vẫn khá cẩn trọng trong việc nhận lời mời của Real Madrid. Cụ thể, chân sút người Chile muốn Real đáp ứng 2 điều kiện thì mới đồng ý cập bến sân Bernabeu.

Thứ nhất, Sanchez muốn được đá chính chứ không phải đóng vai trò dự bị hạng sang cho bộ ba BBC. Thứ hai, Sanchez muốn nhận được mức lương cao hơn đề nghị gia hạn của Arsenal. Nhiều khả năng, Real Madrid sẽ chấp thuận những yêu cầu của Sanchez và nhanh chóng đưa ra mức giá hỏi mua đến Arsenal.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 18:55 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục