Đáp ứng 1 yêu sách, Bayern sẽ "trói chân" Neuer thành công

15:36 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnHiện tại, Bayern Munich đang có ý định gia hạn hợp đồng với Manuel Neuer.

Mùa giải tới, sự cạnh tranh trong khung gỗ của Bayern Munich sẽ trở thành đề tài được NHM quan tâm. Bởi bên cạnh một Manuel Neuer xuất sắc, Die Roten đã chiêu mộ thành công Alexander Nubel, thủ thành đầy triển vọng của bóng đá Đức. Vào mùa hè tới đây, Nubel sẽ chính thức cập bến Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04.

Với sự xuất hiện của ngôi sao 23 tuổi, nhiều người từng nghi ngại khả năng Neuer sẽ ra đi và nhà vô địch World Cup 2014 không chấp nhận gia hạn hợp đồng mới. Thế nhưng, có vẻ như thủ quân của Bayern không quá quan tâm về câu chuyện đó bởi nguồn tin từ Kicker đã tiết lộ một thông tin gây bất ngờ.

Neuer muốn nhận lương ngang Lewandowski - Bóng Đá

 Neuer muốn gia hạn hợp đồng với Bayern.

Theo đó, Neuer vẫn muốn ký kết giao kèo mới với câu lạc bộ chủ quản đến năm 2023 khi hợp đồng cũ đáo hạn vào hè 2021. Song, để mọi thứ trở nên suôn sẻ, Bayern cần phải chấp nhận 1 yêu sách từ Neuer. Cụ thể, thủ thành người Đức muốn nhận lương ngang Robert Lewandowski, người có thu nhập hàng đầu, hoặc thậm chí nhiều hơn cho 2 năm gia hạn tiếp theo trong hợp đồng.

Bên phía Bayern chưa có phản hồi về yêu sách này từ người đội trưởng. Thế nhưng, gã khổng lồ xứ Bavaria nhiều khả năng cân nhắc đến đề nghị đó bởi Neuer cho thấy anh xứng đáng nhận được đãi ngộ ấy.

Video những khoảnh khắc của Neuer ở Bayern:

Lữ Phong | 15:06 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục