Đập tan tin đồn, Guardiola trọng dụng công thần Man City

19:08 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn về việc Pep Guardiola trảm Sergio Aguero và Vincent Kompany đã bị đập tan, khi cả hai có mặt trong đội hình xuất phát đấu Southampton tối nay.

kompany-2030

 Aguero và Kompany ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Southampton. Ảnh: Internet.

Sau khi loạt trận Champions League giữa tuần qua kết thúc, nhiều chuyên gia và nhà báo Anh tin rằng cuộc cải tổ của Pep Guardiola sẽ tiếp tục gây tranh cãi, với Sergio Aguero và Vincent Kompany là hai nạn nhân tiếp theo.

Nếu tiền đạo người Argentina bị cất trên băng ghế dự bị ngay từ đầu, và chỉ vào sân khi trận đấu còn 11 phút và mọi chuyện đã được định đoạt thì trung vệ đội trưởng Vincent Kompany thậm chí còn bị Pep Guardiola gạt ra khỏi danh sách 18 cái tên đăng ký thi đấu. Dù đã hồi phục hoàn toàn và có đủ sức khỏe để di chuyển đến Barcelona tuần này.

Tuy nhiên trong trận đấu với Southampton vào 19h30 tối nay tại Eithad, Pep Guardiola đã tung cả hai ra sân ngay từ đầu, đập tan những tin đồn về việc ông đang muốn trảm công thần. Ngoài Kompany và Aguero, cầu thủ trẻ người Đức Leroy Sane cũng được ra sân ngay từ đầu.

Đội hình xuất phát hai đội:

Man City: Bravo; Stones, Kompany, Kolarov; Fernandinho; Sane, Gundogan, Silva, Sterling, De Bruyne; Aguero.

Southampton: Forster; Martina, Van Dijk, Fonte, McQueen; Clasie, Romeu; Davis, Tadić, Redmond; Austin.

 

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:00 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục