Đập tan nghi ngờ, sao trẻ Arsenal lên tiếng về mối quan hệ với Lacazette

08:45 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Arsenal vừa có những phát biểu liên quan đến chân sút Alexandre Lacazette.

Trong khoảng thời gian gần đây, phong độ thăng hoa của chân sút trẻ Eddie Nketiah ở giai đoạn tiền mùa giải đang làm dấy lên những nghi ngại cho rằng, tài năng 20 tuổi sẽ sớm cạnh tranh một vị trí trên hàng công với Alexandre Lacazette, ngôi sao đang đảm nhận vị trí tiền đạo lệch cánh trong sơ đồ chiến thuật của Arsenal. 

Do đó, truyền thông Anh cho rằng giữa Nketiah và Lacazette đã xuất hiện hiềm khích về vấn đề tranh giành suất đá chính. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, "măng non" mới nổi của Arsenal đã có những phát biểu ôn hoà và xoá tan đi những sự nghi ngờ của dư luận. Cụ thể, anh nói: "Thật sự, tôi có mối quan hệ rất tốt với Alexandre Lacazette. Anh ấy chính là người đã có công kiến tạo để giúp tôi ghi bàn thắng thứ 2 trong trận đấu với Fiorentina.

Đập tan nghi ngờ, sao trẻ Arsenal lên tiếng về mối quan hệ với Lacazette - Bóng Đá

Eddie Nketiah cho biết, anh và Alexandre Lacazette có mối quan hệ tốt tại Arsenal.  

Lúc đó, tôi đã rất hạnh phúc khi có được một pha lập công như vậy. Alexandre Lacazette là một chân sút giỏi và anh ấy cũng thường đưa ra những lời khuyên quý giá để giúp tôi tiến bộ hơn. Luôn là một vinh hạnh khi bạn nhận được sự giúp đỡ từ những người xuất sắc nhất đội bóng. Mỗi khi ra sân, tôi đều nhớ những lời chỉ dạy của Lacazette và luôn sử dụng chúng trong mỗi trường hợp nhất định". 

Phi Yến | 07:04 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục