Đáp lời cựu sao Chelsea, Lampard để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Anh

11:20 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnFrank Lampard chỉ muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Song, trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

 

Siêu phẩm của Frank Lampard vào lưới Barcelona

Frank Lampard đang tạo nên những hiệu ứng tích cực ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, ban lãnh đạo và người hâm mộ Chelsea vẫn đang mong chờ những danh hiệu. Đó là lý do vị thuyền trưởng 42 tuổi đang gặp nhiều áp lực.

Mặc dù vậy, các đồng đội cũ tin rằng Frank Lampard là người phù hợp để dẫn dắt Chelsea. Sau Joe Cole, đến lượt Branislav Ivanovic lên tiếng ủng hộ vị chiến lược gia người Anh. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Daily Mail, hậu vệ người Serbia còn cho rằng Lampard đủ khả năng dẫn dắt ĐTQG Anh. Ivanovic chia sẻ:

"Frank là người phù hợp, không chỉ cho Chelsea. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại Chelsea suốt đời. Song, Frank cũng có thể cống hiến cho đất nước của mình và trở thành HLV trưởng ĐTQG Anh. Frank biết rõ về bóng đá, có những ý tưởng tuyệt vời. Tôi đã xem các cuộc phỏng vấn của anh ấy và bạn có thể thấy rằng Frank hiểu trận đấu ra sao, biết mình cần làm những gì và truyền cảm hứng cho toàn đội."

Frank Lampard đáp lời Ivanovic về khả năng dẫn dắt ĐT Anh - Bóng Đá

 Frank Lampard và Branislav Ivanovic thời còn khoác áo Chelsea.

Frank Lampard đã biết được thông điệp từ Branislav Ivanovic. Thông qua website chính thức của Chelsea, ông đã đáp lời người đồng đội cũ:

"Việc dẫn dắt đội tuyển Anh không nằm trong kế hoạch ngắn hạn của tôi. Tôi rất yêu nước, tự hào khi cống hiến cho đất nước của mình. Song, hiện tại, mục tiêu của tôi là cố gắng làm những điều tốt đẹp cho Chelsea trong thời gian dài. Tôi đánh giá cao lời gợi ý của Ivanovic và nếu sau này có cơ hội để nói về điều đó, tôi chắc chắn sẽ xem xét."

Faro | 10:22 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục