Đạo diễn lễ khai mạc World Cup giải thích cử chỉ của huyền thoại Robbie Williams

16:51 Thứ bảy 16/06/2018

TinTheThao.com.vnMột sự cố đáng tiếc đã xảy ra trong buổi lễ khai mạc World Cup 2018. Mọi sự chỉ trích từ giới truyền thông đang nhằm vào ca sĩ người Anh.

"Cử chỉ khiếm nhã của Robbie Williams tại lễ khai mạc World Cup là phản ứng với những lời chỉ trích từ phía giới truyền thông Anh", - ông Ilya Averbukh đạo diễn nghi lễ tuyên bố.

Đạo diễn lễ khai mạc World Cup giải thích cử chỉ của huyền thoại Robbie Williams - Bóng Đá

 Ca sĩ nhạc Rock người Anh, Robbie Williams.

Cử chỉ "giơ ngón tay thối" của Williams đã lọt vào ống kính máy ảnh trong buổi phát sóng lễ khai mạc World Cup 2018. Ca sĩ người Anh đã thay đổi một đoạn ca từ trong bài hát Rock DJ của mình và hát rằng "Tôi đã làm điều đó miễn phí".

"Tôi không tưởng tượng nổi là Robbie Williams đưa ra cử chỉ này. Như một biên đạo múa, tôi không xem đó là chính xác… Tôi tin chắc cử chỉ đó không nhằm tỏ thái độ gì với Nga, Williams không muốn động chạm gì tới đất nước chúng tôi bằng cử chỉ như vậy", — đạo diễn Averbukh nói với các nhà báo.

Với hành động phản cảm này, cựu thành viên ban nhạc Take That có thể bị phạt từ 70 USD đến 1.400 USD vì hành động giơ "ngón tay thối" tại World Cup 2018 (theo Independent).

Kênh truyền hình Fox News của Mỹ lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau hành động thô lỗ của Williams. Nhà đài cho biết hành động của ca sĩ 44 tuổi là tự phát, không hề có sự trao đổi trước với ban tổ chức. "Đây là sự kiện được truyền hình trực tiếp do đó chúng tôi không thể lường trước được điều xảy ra khi Williams biểu diễn, chúng tôi thành thật xin lỗi" Fox News cho biết thêm.

Bản thân huyền thoại nhạc Rock xứ sương mù vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào xung quanh hành động của mình. Các phương tiện truyền thông đang tích cực liên hệ đến Robbie Williams.

Anh Nguyễn | 15:40 16/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục