Dạo chơi trên đất Bỉ, Tuchel vẫn dành lời tôn trọng cho đối thủ

14:47 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnDù Paris Saint-Germain đã giành chiến thắng nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn dành sự tôn trọng cho đối thủ.

Rạng sáng nay, Champions League bước vào lượt trận thứ 3 tại vòng bảng. Paris Saint-Germain sau khi bỏ túi 6 điểm ở 2 lượt trận đầu tiên sẽ có chuyến làm khách trên đất Bỉ, gặp Club Brugge. 

Sau 90 phút, thầy trò Tuchel đè bẹp đội chủ nhà với tỉ số 5-0. Mauro Icardi đóng góp cú đúp và Kylian Mbappe dù vào sân từ ghế dự bị nhưng vẫn kịp lập cú hat-trick. 3 điểm quý giá này giúp đại diện nước Pháp đặt 1 chân vào vòng 16 đội.

Nói về trận đấu này, Tuchel tỏ ra đầy thận trọng. Dù đội bóng của ông đã có trận đấu lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ nhưng cựu HLV Dortmund vẫn dành sự tôn trọng cho Club Brugge. Tuchel phát biểu, trích dẫn từ trang chủ PSG:

Thomas Tuchel: 'An extraordinary result' - Bóng Đá

 PSG thắng đậm trước Club Brugge.

"Thực là một kết quả khó tin bởi tôi thường xuyên quan niệm rằng rất khó để giành được chiến thắng trong các trận đấu ở Champions League. Đên nay rất khó khăn cho đến thời điểm chúng tôi ghi được bàn thắng thứ 2. Pha lập công đó giúp toàn đội tự tin hơn và thường xuyên giành lại quả bóng."

"Tất nhiên, sự góp mặt của Kyian Mbappe đã khiến chúng tôi chơi tốt hơn nhưng chúng tôi không quên khoảng thời gian khó khăn trong 60 phút trước đó. Đôi khi bạn phải chấp nhận bản thân không thi đấu xuất sắc và gặp khó trong việc ghi bàn. Tuy nhiên, nếu chúng tôi vẫn tập trung cho trận đấu của mình, toàn đội có thể nhận được kết quả như tối hôm nay."

VIdeo Mbappe tập luyện ở PSG:

Lữ Phong | 14:00 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục