Đạo chích viếng, "nỗi thất vọng" của Barca đen đuổi đến tận cùng

13:59 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnMọi thứ điềm xui dường như đang ồ ạt ập đến khiến ngôi sao phòng ngự của Blaugrana không "đỡ được".

Barcelona vừa có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Valencia trong một trận cầu giàu cảm xúc mà tiêu biểu là sự toả sáng của những gương mặt trẻ. Đoàn quân HLV Ernesto Valverde đối diện với viễn cảnh thâm hụt nhân sự hàng công lẫn hàng thủ. Mặc dù vậy, với đấu pháp hợp lý cùng quyết tâm của toàn đội, Blaugrana đã vượt qua bài toán mang tên "bầy dơi" thành công.

Mặc dù Barcelona thắng đậm, nhưng có một gương mặt không thể vui đó là Samuel Umtiti. Trung vệ người Pháp ngồi ngoài vì chấn thương. Bên cạnh đó, chẩn đoán của đội ngũ y tế Blaugrana còn cho biết, chấn thương ngón chân khiến cầu thủ người Pháp mất đến 6 tuần hồi phục và buộc phải nghỉ thi đấu. Rõ ràng, vận xui chẳng hề buông tha cho nhà vô địch World Cup 2018 từ mùa trước đến nay.

Tuy nhiên, thao Marca, Samuel Umtiti thậm chí còn đen đủi hơn như thế. Cụ thể, trong khi trận đấu giữa Valencia với Barcelona đang diễn ra, nhà của trung vệ sinh năm 1993 đã bị trộm viếng thăm. Những trang báo hàng đầu như La Vanguardia và Europa Press đều cho rằng có 4 kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà Umtiti.

Umtiti's house burgled during Barcelona-Valencia LaLiga game - Bóng Đá

Umtiti là cầu thủ tiếp theo ở Tây Ban Nha bị trộm đột nhập tư gia.

Cảnh sát địa phương ở Esplugas Deinoisbregat ngay lập tức đến nhà của Samuel Umtiti sau khi nhận được tin trình báo. Mọi thủ tục điều tra vẫn đang được tiến hành.

Xem Barcelona 4-0 Napoli:

Minh Trí | 13:15 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục