Dàn"ring-girl" làm tươi mát trận quyền Anh thế kỷ

10:40 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Bầu không khí của trận quyền Anh đắt giá nhất thế giới giữa Manny Pacquiao và Floy Mayweather đang nóng dần không chỉ nhờ sức hút của hai ngôi sao, mà còn đến từ dàn "ring-girl" nóng bỏng.

Tứ đại mỹ nhân của trận Pacquiao-Mayweather

"Ring-girl" là một phần không thể thiếu trong những trận quyền Anh hay đấu võ đối kháng. Đó là những người đẹp mang các tấm bảng trên tay bước vào khu vực đấu của các trận đấu nhằm thông báo cho khán giả biết vòng tiếp theo là vòng mấy. Một điều đặc biệt chính là các chân dài ở đây phải đẹp mới được làm "ring-girl".

Và trong trận quyền Anh hấp dẫn giữa Manny Pacquiao và Floy Mayweather sắp diễn ra vào ngày 2.5 (giờ Mỹ), người hâm mộ đã được "rửa mắt" với dàn tứ đại mỹ nhân làm công tác "ring-girl" trên sàn đấu. Được biết, danh sách các người đẹp toàn những tên tuổi như Dessie Mitcheson, Janira Kremets, Vanessa Golub và Alana Campos.

Dessie Mitcheson

Theo Sportsmail, Dessie Mitcheson từng lọt vào tốp 10 hoa hậu bang Pennsylvania khi mới 18 tuổi và đang trở thành gương mặt của tạp chí nổi tiếng Playboy. Ngoài ra, cô nàng từng đánh bại hàng ngàn cô gái khác khắp nước Mỹ để có tên trong tốp 100 người đẹp hấp dẫn nhất của tạp chí Maxim 2013.

Trong khi đó, Alana Campos vốn là cựu người mẫu Playboy. Trong làng người mẫu, Alana Campos được biết đến với hình ảnh chân dài tài sắc vẹn toàn. Cô nàng từng thổ lộ bộ não còn quan trọng hơn cả sắc đẹp. Được biết, người đẹp này có tham vọng được xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated danh tiếng.

Vanessa Golub

Với Vanessa Golub, cô nàng có bằng cử nhân của trường đại học bang California, chuyên ngành nghiên cứu truyền thông. Sau này, Vanessa lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và tham gia vào các chiến dịch quảng bá thương hiệu cho nhiều công ty khác nhau. Trong khi đó, Janira Kremets nổi lên nhờ sự cứng rắn trong quan điểm nghề nghiệp.

Dù sở hữu 3 vòng đầy gợi cảm, nhưng Janira Kremets luôn thẳng thừng từ chối những lời mời chụp ảnh khoả thân. Được biết, Kremets mang trong mình 3 dòng máu gồm Cuba, Mexico và Li-băng. Nhiều người đánh giá cô nàng có nét đẹp thuần khiết của dân Mỹ-Latinh và luôn tạo được thiện cảm cho người đối diện.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục