Danny Welbeck lốp bóng giúp đội nhà hạ gục hiện tượng Aston Villa

07:18 Chủ nhật 22/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Danny Welbeck có pha ghi bàn sở trường trong chiến thắng của Brighton.

 

Danny Welbeck khi còn khoác áo Arsenal

Cách đây một tháng, Danny Welbeck đã chính thức gia nhập Brighton dưới dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải năm ngoái, Welbeck khoác áo Watford. Nhưng do CLB này không thể trụ hạng thành công, Welbeck và hàng loạt trụ cột đã chia tay sân Vicarage Road.

Trở lại với trận đấu của Brighton trong khuôn khổ vòng 9 Premier League, họ được đánh giá sẽ gặp vô vàn khó khăn trước chuyến hành quân đến sân Villa Park. Điều này không quá khó hiểu khi Aston Villa đang bay cao trên BXH Premier League từ đầu mùa.

Danny Welbeck lốp bóng giúp đội nhà hạ gục hiện tượng Aston Villa - Bóng Đá

 Danny Welbeck tỏa sáng trong màu áo Brighton.

Dù vậy, Brighton bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút 12. Cầu thủ lập công không ai khác đó chính là Danny Welbeck. Đáng chú ý, Welbeck ghi bàn nhờ pha lốp bóng sở trường, với tình huống thoát xuống và bấm bóng vừa đủ lực để hạ gục thủ thành Emiliano Martinez.

Sau bàn thua, Aston Villa vùng lên mạnh mẽ và có bàn thắng gỡ hòa do công của Ezri Konsa. Tuy nhiên, Brighton vẫn cho thấy quyết tâm cực lớn khi thi đấu cởi mở với đội chủ nhà. Nỗ lực của họ được đền đáp với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của Solly March.

Danny Welbeck đang để lại hiệu ứng tích cực cho Brighton. CLB này không thua trong cả 2 trận Danny Welbeck đá chính ở mùa này. Còn với Aston Villa, họ đã bị kéo trở lại mặt đất dù vừa thắng Arsenal 3-0 ở vòng đấu trước.

Tiểu Lam | 06:20 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục