Danny Welbeck hé lộ danh tính kẻ thù tại Arsenal

16:38 Thứ sáu 24/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Danny Welbeck đã có những chia sẻ thật lòng về những người đồng đội tại Arsenal.

Theo đó, cái tên Welbeck từng "ghét cay ghét đắng" trước khi cập bến Emirates là hậu vệ cánh Kieran Gibbs. Chia sẻ với báo giới, Welbeck cho biết: "Hiện tại, tôi với Gibbs là những người bạn rất thân. Tuy nhiên trong quá khứ, tôi từng rất ghét anh ấy, phải nói thật là vậy.

Cậu ấy cao to hơn tôi, nhanh hơn tôi, mạnh hơn tôi và tôi tự nhủ không biết cậu ấy là kiểu người thế nào. Cậu ấy ghi bàn đầu tiên tại Emirates trong lần chúng tôi đối đầu với nhau. Trận lượt về tại Old Trafford, tôi đã ghi bàn và Arsenal bị loại."

Danny Welbeck hé lộ danh tính kẻ thù tại Arsenal - Bóng Đá

Welbeck từng không ưa Gibbs. 

Đó là cuộc đối đầu giữa Manchester United và Arsenal trong trận bán kết FA Cup giành cho lứa trẻ. Trận đấu diễn ra ở hai lượt và M.U là đội đi tiếp.

Chia sẻ về quãng thời gian gặp khó khăn vì chấn thương trong màu áo Arsenal, Welbeck tiết lộ rằng đàn anh Per Mertesacker chính là người đã giúp đỡ anh nhiều nhất. Tiền đạo người Anh cho biết: "Thật khó để diễn tả anh ấy trong những từ ngữ ngắn gọn. Mertesacker thường khuấy động bầu không khí trong phòng thay đồ.

Và tôi cũng nghĩ anh ấy giúp đỡ mình rất nhiều. Mertesacker thường xuyên nói chuyện với tôi, đưa ra lời khuyên và hỏi về cảm xúc của bạn."

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Welbeck trong màu áo Arsenal:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:45 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục