Danny Rose: "Đó là hậu vệ trái số 1 châu Âu"

10:26 Thứ ba 19/05/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh trái của Tottenham và đội tuyển Anh, Danny Rose đã ca ngợi Andrew Robertson là cầu thủ hay nhất ở vị trí của mình tại châu Âu.

 

Siêu phẩm của Danny Rose

Danny Rose đã có 29 lần khoác áo đội tuyển Anh và là thành viên trong đội hình Tam sư lọt vào bán kết World Cup 2018. Dù vậy, cầu thủ của Tottenham thừa nhận Robertson hiện tại chính là tiêu chuẩn mà anh rất khao khát.

Danny Rose says Andy Robertson is the best left-back in Europe - Bóng Đá

 Rose được Tottenham cho mượn ở Newcastle.

Danny Rose lên tiếng: "Andrew Robertson là hậu vệ trái hay nhất ở Anh và có lẽ là cả châu Âu trong hai năm qua.

Đối với tôi, anh ấy là người mà tôi muốn hướng đến, không nghi ngờ gì nữa. Anh ấy là số 1. Robertson trông giống một kẻ lập dị. Tôi xem anh ấy chơi và trong mọi trận đấu, anh ấy đều cống hiến như nhau. Mức độ ổn định của anh ấy là cực kỳ cao. Anh ấy thật xuất sắc.

Chúng tôi đã đối đầu với Hull City bốn hoặc năm năm trước tại White Hart Lane và Robertson khi đó đang chơi cho Hull, cũng như Harry Maguire. Lúc đó, tôi không hề chú ý đến Robertson, thật sự là vậy, nhưng sau đó, anh ấy chuyển đến Liverpool và trở thành hậu vệ trái tốt nhất cho họ."

Rose cũng khen ngợi một hậu vệ trái khác, đó là Kieran Tierney - cầu thủ được Arsenal mua về với giá 25 triệu bảng từ Celtic mùa Hè trước. Anh nói: "Tôi đã xem những trận đấu của Celtic tại Champions League trên TV. Lúc bấy giờ, Brendan Rodgers nói rằng Kieran là một trong những cầu thủ giỏi nhất châu Âu.

Ngay sau khi Brendan nói vậy, tôi đã quan tâm đến Kieran. Tôi cảm thấy rất tiếc cho anh ấy mùa này vì phải gặp một chút xui xẻo với chấn thương. Tôi đánh giá rất cao hai hậu vệ trái người Scotland, nhưng Robertson vẫn là người giỏi nhất."

Minh Tuấn | 12:22 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục