Danny Murphy: "Tiền đạo của Wolves sẽ hoàn hảo với Man Utd"

07:30 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd cần phải bổ sung lực lượng ở các tuyến. Hàng công cũng là nơi được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên.

Và cựu danh thủ, Danny Murphy cho rằng Raul Jimenez của Wolves là người phù hợp hoàn hảo với Man Utd

Cầu thủ 28 tuổi người Mexico này ban đầu gia nhập Wolves theo dạng cho mượn vào mùa trước và gây ấn tượng với 13 bàn thắng ở Premier League, góp công lớn giúp Bầy sói đảm bảo suất dự Europa League với vị trí thứ bảy. Chừng đó là đủ để thuyết phục HLV Nuno Espirito Santo thực hiện thỏa thuận mua đứt với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ - 30 triệu bảng.

Man Utd backed to complete Raul Jimenez transfer in January - 'He’s a quality player' - Bóng Đá

 Raul Jimenez của Wolves.

"Bạn gần như cần mẫu cầu thủ đó, người có thể liên kết hàng công. Một chút sự hiện diện trên không và thể chất sẽ thực sự giúp họ ở Premier League," Danny Murphy nhận định.

"Tôi nghĩ rằng có những trận đấu như với Sheffield United, họ thật sự sẽ được hưởng lợi từ sự hiện diện đó trên sân. Bạn sẽ nghĩ đến đến Jimenez tại Wolves. Người hâm mộ của Wolves sẽ không thích khi tôi nói điều này, nhưng anh ấy là một cầu thủ chất lượng.

Tôi đồng ý rằng vị trí trung phong rất quan trọng và nếu Marcus Rashford bị chấn thương hoặc Daniel James bị chấn thương, Anthony Martial có thể chơi rộng nếu họ có một tiền đạo khác. Có rất nhiều trận đấu. Họ không thể sẵn sàng ra sân vào mỗi tuần, vì vậy, bạn có thể hỏi mượn, rồi đợi đến mùa hè để đạt được mục tiêu mình mong muốn."

Tài năng của Martial khi còn trẻ:

Minh Tuấn | 06:04 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục