Danny Murphy: "Sancho đã chọn Liverpool trước"

13:12 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man Utd và Jadon Sancho liên tục rộ lên.

 

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho

Hầu như những nguồn tin uy tín nhất đều xác nhận, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho khi đáp ứng con số 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu. Theo đó 108 triệu bảng sẽ chia làm 3 lần trả: lần đầu sẽ là 63 triệu bảng, lần hai là 27 triệu bảng và 18 triệu bảng sẽ được chi trả vào đợt cuối. Bản thân Sancho sẽ được hưởng mức lương rất cao tại Old Trafford.

Danny Murphy : Jadon Sancho's First Choice Was Move To Anfield, Ex-Liverpool Star Says - Bóng Đá

 Sancho sắp đến Man Utd?

Dortmund và Man Utd đều đang xúc tiến nhanh thương vụ này và mong muốn mọi thỏa thuận sẽ hoàn tất trong 10 ngày tới. Đó là điều khiến cựu ngôi sao Liverpool, Danny Murphy phải tiếc nuối. Và Murphy cũng hé lộ rằng, Sancho từng muốn đến Anfield hơn là Old Trafford.

Danny Murphy cho hay: "Tôi đã nghe nói rằng Sancho sẽ chọn Liverpool trước Man Utd."

Và phóng viên Alex Crook của Talksport nói thêm: "Tôi cũng đã nghe nói như vậy và điều đó thực sự đến từ một thành viên gia đình của Jadon Sancho, đang sống tại Anh. Nhưng đó là trước đại dịch và trước khi Jurgen Klopp quyết định không chi số tiền lớn vì Timo Werner."

Thật vậy, Liverpool đã từng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Sancho. Trở lại vào tháng 6, HLV Jurgen Klopp nói: "Một chiếc áo đỏ sẽ trông rất đẹp với Jadon Sancho. Nhưng tôi không nghĩ việc chuyển nhượng như vậy sẽ diễn ra vào mùa Hè này. Anh ấy là một cầu thủ rất thú vị. Nếu anh ấy chuyển đến Liverpool, tôi sẽ là người ngạc nhiên nhất."

Minh Tuấn | 12:14 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục