Danny Murphy chỉ cách để Chelsea vô địch mùa tới

12:36 Thứ tư 24/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTheo cựu tiền vệ của Liverpool và đội tuyển Anh Danny Murphy thì Chelsea cần một trung vệ "đẳng cấp hàng đầu" để trở nên thật mạnh mẽ.

Frank Lampard đã không thể chi tiêu vào mùa Hè năm ngoái do lệnh cấm chuyển nhượng. Đến mùa Đông, Chelsea vẫn nói không với mua sắm và đã đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.

Chelsea need one 'top-class' signing to compete for Premier League title - Danny Murphy - Bóng Đá

 Lampard đang đưa Chelsea đi đúng hướng.

The Blues hiện đang đứng thứ tư trong bảng xếp hạng Premier League và Murphy đã bị ấn tượng bởi khởi đầu tốt đẹp của Lampard.

"Tôi rất thích xem Chelsea kể từ khi Frank tiếp quản," Murphy nói với talkSPORT.

"Họ đang đi đúng hướng, họ tỏ ra tràn đầy năng lượng, họ đã có những cầu thủ rất, rất giỏi, họ sáng tạo và đã định hình lối chơi.

Họ có sự cân bằng ở thời điểm này, giữa kinh nghiệm và tuổi trẻ và tôi nghĩ rằng đã có những dấu hiệu thực sự, thực sự tích cực cho những người ủng hộ Chelsea."

Chelsea đã sớm đạt thỏa thuận với 2 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa. Tiền vệ tấn công Hakim Ziyech sẽ gia nhập Stamford Bridge từ Ajax với giá 33,3 triệu bảng và tiền đạo người Đức Timo Werner cũng đến đây với giá 49 triệu bảng.

Cựu ngôi sao Liverpool nói thêm: "Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải tới. Tôi nghĩ họ cần một trung vệ đẳng cấp hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Dù sao, tôi thực sự thích xem họ thi đấu và tôi nghĩ Frank đang làm một công việc tuyệt vời."

Lampard xứng danh huyền thoại:

 
Minh Tuấn | 11:38 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục