Danilo lập kỷ lục Serie A sau bàn thắng 'siêu nhanh' vào lưới Napoli

21:10 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil chỉ cần vài chục giây để có bàn thắng đầu tiên ở Serie A cho Juventus.

Juventus và Napoli đã cống hiến cho khán giả một màn so tài kịch tính, nghẹt thở trong trận cầu thuộc vòng 2 Serie A 2019/2020. Đội bóng thành Turin vươn lên dẫn trước 3-0 nhờ các bàn thắng của Danilo (phút 16), Gonzalo Higuain (19') và Cristiano Ronaldo (62'). 

Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti không hề buông xuôi. Lần lượt Kostas Manolas (phút 66), Hirving Lozano (68') và Giovanni di Lorenzo (81') có 3 bàn thắng kéo trận đấu về vạch xuất phát.

Tuy nhiên, đúng ở phút bù giờ cuối cùng, trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) đã mắc sai lầm chết người, phá bóng đi thẳng về lưới nhà ấn định chiến thắng 4-3 cho Juventus.

Danilo, che impatto!  Danilo lập kỷ lục Serie A sau bàn thắng 'siêu nhanh' vào lưới Napoli - Bóng Đá

Danilo có màn ra mắt Juventus hoàn hảo. 

Cái tên gây ấn tượng nhất trong trận đấu tại sân Allianz chính là Danilo. Cựu hậu vệ Manchester City vào sân thay Mattia De Sciglio bị chấn thương đầu hiệp 1, anh chỉ cần đúng 29 giây để có bàn thắng cho Juventus. 

Theo trang chủ đội bóng thành Turin, Danilo đã xác lập kỷ lục là người ghi bàn nhanh nhất sau khi vào sân ở Serie A. Cầu thủ người Brazil đồng sở hữu kỷ lục này với Matteo Brighi (Empoli), có bàn thắng cũng sau 29 giây vào tháng 5/2019.

Ngoài ra, chàng hậu vệ sinh năm 1991 cũng đánh dấu việc sau 3 năm, Juventus mới có cầu thủ ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt. Trường hợp gần nhất là Miralem Pjanic, ghi bàn vào lưới Sassuolo tháng 9/2016. 

Nếu không tính trường hợp vào sân thay người, kỷ lục ghi bàn nhanh nhất ở Serie A thuộc về Duvan Zapata. Cầu thủ người Colombia khi đó chỉ mất đúng 17 giây sau tiếng còi khai thuộc để có bàn thắng cho Sampdoria vào lưới Torino.

Xem video ngày Danilo ra mắt Juventus

Lê Dũng | 20:35 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục