Daniele Romagnoli đánh giá cao Danilo Petrucci

01:12 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnVị trưởng nhóm người Ý đã đưa ra những đánh giá về màn trình diễn của Danilo Petrucci sau 9 chặng đua đã qua của mùa giải năm nay.

dsc_7122.jpg.gallery_full_top_lg

 Daniele Romagnoli cho rằng Petrucci đạt 8/10 điểm. Ảnh: Internet.

Với tổng cộng 66 điểm (2 Podium) đã giành được kể từ đầu mùa, Danilo Petrucci hiện đang có được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng cá nhân của MotoGP 2017. Cùng với đó, tay đua người Ý này cũng đã gia hạn thêm một năm với OCTO Pramac Racing để tiếp tục thi đấu tại đội trong năm 2018. Với bản giao kèo mới này, Petrucci sẽ tiếp tục được đua với sự hỗ trợ kĩ thuật cao nhất từ Ducati.

Trong đợt thử nghiệm riêng của Pramac Racing hồi đầu tuần này, trưởng nhóm của Petrucci – ông Daniele Romagnoli đã có những chia sẻ về tay đua của mình: “Có thể nói rằng, nửa đầu của mùa giải năm nay đã diễn ra tốt đẹp hơn những gì mà chúng tôi đã mong đợi. Đặc biệt, Podium ở Mugello là một bước ngoặt lớn. Đó là một cảm giác lạ thường khi tôi được nhìn thấy Petrucci đứng trên Podium của GP Nước Ý. Với tôi, nó gần như là một chiến thắng. Ngoài ra, kết quả ở Assen (Về nhì), thành tích đua phân hạng tại Barcelona và Sachsenring cũng là những điểm sáng rất tích cực. Tôi nghĩ rằng Petrucci xứng đáng nhận điểm 8 cho những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa”.

Ông Daniele Romagnoli cho biết thêm: “Chúng tôi đã tìm được một thiết lập và sự cân bằng tốt cho chiếc xe. Cả đội đua cũng như cá nhân Danilo (Petrucci) đều có được sự tiến bộ. Bên cạnh đó, mối quan hệ của chúng tôi với Ducati cũng được củng cố chặt chẽ hơn. Chúng tôi đã làm được một công việc tốt trong nửa đầu của mùa giải. Bây giờ chúng tôi sẽ nỗ lực cho những mục tiêu cao hơn”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:10 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục