Daniel Nguyễn, Thanh Trúc giành cú đúp vô địch ở giải VTF Masters 500 -1

10:21 Thứ hai 11/03/2019 | 1

Sau chức vô địch nội dung đôi, ở ngày thi đấu cuối cùng giải VTF Masters 500 -1, tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn và Trần Thuỵ Thanh Trúc đã hoàn tất cú đúp vô địch khi đánh bại đối thủ ở trận chung kết đơn.

Ngày 10/3, Giải Quần vợt Chuyên nghiệp Việt Nam năm 2019 – VTF Masters 500 -1- Hải Đăng Cup 2019 bước vào ngày thi đấu cuối cùng. Với các trận chung kết nội dung đơn nam và đơn nữ.

Daniel vo dich don

 Daniel Nguyễn thể hiện phong độ ấn tượng tại giải

Chiêu mộ tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn, CLB Hải Đăng Tây Ninh đã khiến cho giải đấu hấp dẫn và kịch tính hơn bao giờ hết. Tay vợt sinh năm 1990 nằm ở nhánh đấu khó với các tên tuổi hàng đầu nước nhà như Phạm Minh Tuấn (Hưng Thịnh – TPHCM), Nguyễn Văn Phương (Becamex Bình Dương) hay Lý Hoàng Nam, tay vợt số 1 Việt Nam. Dù vậy, Daniel chứng tỏ bản lĩnh của tay vợt từng lọt Top 200 ATP bằng việc giành chiến thắng trước tất cả và bước vào tới trận đấu cuối cùng để gặp Trịnh Linh Giang, hạt giống số 2 của giải và cũng là đương kim số 2 của Việt Nam.

thanh truc vo dich don nu

 Thanh Trúc giành cú đúp vô địch ở giải đấu năm nay

Trên thực tế, đẳng cấp chênh lệch của cả 2 là điều dễ thấy. Daniel chỉ để thua 3 game đấu, trước khi giành chiến thắng 6-0, 6-3. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự tiến bộ của Linh Giang trong màu áo mới. Chính Daniel sau trận đấu đã công nhận rằng, Linh Giang là một tay vợt có tố chất và thông minh. Về phần Linh Giang, anh vẫn còn cơ hội để vươn lên và bứt phá, bởi trong thời gian tới, CLB Hải Đăng Tây Ninh có kế hoạch tạo điều kiện cho Linh Giang đi du đấu và cọ xát tại các giải đấu quốc tế.

trao giai don nu

 Trao giải nội dung đơn nữ

Như vậy, Daniel Nguyễn đã giúp CLB Hải Đăng Tây Ninh mang về 2 chức vô địch. Trong ngày thi đấu hôm qua, anh và Linh Giang cũng có chiến thắng ở Chung kết đôi nam trước cặp Phạm Minh Tuấn và Lê Quốc Khánh (Hưng Thịnh – TPHCM).

trao giai don nu

 Trao giải nội dung đơn nam

Nội dung đơn nữ cũng tìm được ra chủ nhân của ngôi hậu. Đó là Trần Thuỵ Thanh Trúc (Hưng Thịnh – TPHCM), với chiến thắng 1-6, 6-2, 6-1 trước Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng). Chiến thắng này cũng giúp đoàn Hưng Thịnh – TPHCM có được 2 chức vô địch, cùng với danh hiệu đôi nữ của cặp Thanh Trúc/Như Quỳnh.

ket qua chuyen mon giai dau

 Kết quả chuyên môn giải VTF Masters 500 -1

Hoàng Anh | 08:27 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục