Daniel James: "Hai hậu vệ đó là khó nhằn nhất"

17:13 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnCâu thủ người xứ Wales vừa có những chia sẻ thú vị về các đối thủ của mình.

Mùa Hè trước, trong số 3 tân binh được HLV Ole Gunnar Solskjaer mang về Old Trafford, Daniel James là cái tên ít được chú ý nhất. Nhưng thực tế, tài năng người xứ Wales là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Manchester United hồi đầu mùa, thậm chí từng có lúc anh là điểm sáng duy nhất trên hàng công của Quỷ đỏ.

Dù vậy, sau khi trải qua giai đoạn bùng nổ với 3 bàn thắng và 6 pha kiến tạo, James lại bất ngờ có dấu hiệu hụt hơi và thi đấu kém hiệu quả tại Premier League. Tuy nhiên, với mức giá 15 triệu bảng, rõ ràng "Ryan Giggs mới" đã thể hiện vượt trội hơn cả mong đợi của Man United.

Daniel James on reece james and Bissaka - Bóng Đá

 James còn trẻ và có cơ hội phát triển.

Dù được đánh giá như một trong những "máy chạy" hàng đầu Premier League, tất nhiên James vẫn gặp khó khăn trước một số đối thủ nhất định. Khi được yêu cầu kể ra hai hậu vệ khó nhằn nhất mà mình từng đối đầu, James chia sẻ trong lúc tham gia giải đấu FIFA mang tên Combat Corona Twitch:

"Đối với tôi, hiển nhiên người đó phải là Aaron. Tôi không nghĩ rằng chúng ta đã thấy nhiều cầu thủ vượt qua cậu ấy. Và cả Reece James nữa, chắc chắn rồi. Tôi đã đối đầu Reece trong mùa giải trước ở Wigan, rất khó nhằn và mùa này cũng thế."

"Là hai người họ."

Bên cạnh đó, James lại đánh giá cao tốc độ của Diogo Dalot hơn là Wan-Bissaka.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 16:43 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục