Daniel James: "Anh ấy là cầu thủ liên kết tuyệt vời"

06:46 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnTheo Daniel James, sự trở lại sau chấn thương của Anthony Martial đã rất quan trọng đối với sự trỗi dậy của Man Utd.

Martial không thể ra sân do chấn thương đùi trong gần hai tháng, từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 10. Trong thời gian đó, Quỷ đỏ thực sự gặp vấn đề ở hàng công. Ngôi sao người Pháp trở lại sân cỏ trong trận hòa với Liverpool tại Old Trafford ở Premier League và đã chơi trong năm trận thắng của United sau sáu trận đấu.

Anthony Martial return has given Man Utd a focal point, says Daniel James - Bóng Đá

 Martial đang có phong độ ấn tượng.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi bàn tại ba trong số đó và cung cấp hai pha kiến tạo ở chiến thắng 3-1 trước Brighton vào Thứ Bảy.

Daniel James lên tiếng: "Kể từ khi anh ấy trở lại, chúng tôi đã có được một cầu thủ đóng vai trò tâm điểm nơi hàng công.

Anh ấy là một cầu thủ liên kết tuyệt vời. Anh ta có thể cầm bóng lên trước hoặc hỗ trợ ở phía sau. Nó rất quan trọng đối với tôi và đối với Marcus kể từ khi anh ấy quay trở lại đội hình, để có được mối liên kết đó.

Kể từ khi Anthony trở lại, anh ấy đã có bàn thắng, anh ấy đã kiến tạo, và anh ấy rất tuyệt vời đối với chúng tôi."

Quỷ đỏ đã leo lên vị trí thứ 7 tại Premier League sau khi kết quả được cải thiện. Hiện tại, họ chỉ kém 2 đội xếp thứ 6 và 5 là Arsenal và Sheffield United chỉ 1 điểm, kém đội top 4 Man City 9 điểm.

Tài năng của Anthony Martial khi còn ở Lyon:

Minh Tuấn | 06:16 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục