Daniel James - Không giỏi như Man Utd nghĩ

10:26 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững con số thống kê mà The Sun vừa công bố đã cho thấy Daniel James thật sự không quá xuất sắc như Manchester United kỳ vọng.

Từ khi đặt chân đến Man Utd vào mùa hè năm ngoái, Daniel James đã nhanh chóng nhận được những sự kỳ vọng rất cao từ lãnh đạo, cũng như người hâm mộ của Quỷ Đỏ.

Với những tình huống bứt tốc đầy táo bạo, cùng một khởi đầu như mơ với 3 bàn thắng trong 4 trận ra mắt, Dan James đã nhanh chóng được ví như một Ryan Giggs mới của Old Trafford.

Tuy nhiên càng thi đấu, Dan James càng tỏ ra "đuối sức" khi các tình huống xử lý của anh dần bị các hậu vệ tại Premier League bắt bài một cách triệt để. Cũng vì điều này, NHM của Quỷ Đỏ đã không còn được mấy lần trông thấy các pha đi bóng qua người từ Daniel James trong vài tháng trở lại đây.

Dan James - Không giỏi như Man Utd nghĩ - Bóng Đá

  Daniel James không còn quá bùng nổ như giai đoạn đầu mùa.

Thực tế các con số thống kê mà The Sun vừa công bố cũng đã cho thấy Daniel James thật sự không giỏi như Man Utd vẫn nghĩ. Cụ thể với việc chỉ qua người thành công 20 lần sau 60 lần thực hiện tại Premier League mùa này, cầu thủ người Xứ Wales chỉ có tỷ lệ qua người thành công 33.3%, thấp nhất trong số các cầu thủ thực hiện từ 50 lần qua người trở lên.

Ngoài Daniel James, một cầu thủ khác của Man Utd cũng góp mặt trong danh sách những cầu thủ qua người tệ nhất Premier League mùa này đó là Marcus Rashford với tỷ lệ 41.5%.

Video lối đá của Man United:

Kỳ Anh | 09:56 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục