Daniel James + 2 triệu bảng = Erling Haaland?

20:36 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United từng chiêu mộ Daniel James chỉ với 15 triệu bảng, và giờ đây họ lại có cơ hội mang về một món hời khác.

Với sự bùng nổ của Marcus Rashford trong thời gian gần đây, Manchester United đã chính thức có được người lĩnh xướng hàng công. Song, dù liên tục ghi bàn, nhưng Rashford vẫn chỉ là chính mình khi được chơi bên hành lang cánh trái. Nghĩa là Quỷ đỏ cần phải bổ sung một trung phong cắm vào kỳ chuyển sắp tới.

Bên cạnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chia sẻ về việc đội bóng sẽ ưu tiên bổ sung nhân sự trên hàng công trong tháng Một. Có hàng loạt cái tên đẳng cấp đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, nhưng đáng chú ý nhất là "quái thú" Erling Haaland.

Haaland has 17m clause - Bóng Đá

 "Hiện tượng" chưa có lời giải thích.

Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 19 tuổi đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm... 5 quả hat-trick. Cần biết, anh chỉ đứng sau Robert Lewandowski về số pha lập công tại Champions League (8 so với 10).

Bên cạnh Man United, hàng loạt ông lớn cũng đang nhắm đến Haaland như Arsenal hay Barcelona, và một thương vụ chuyển nhượng vào mùa Đông rất có thể xảy ra. Nhiều nguồn tin đã tiết lộ, 60 triệu bảng là con số mà Salzburg yêu cầu.

Song, tờ Bild vừa tuyên bố, bất kỳ đội bóng nào cũng có thể chiêu mộ Haaland với mức giá chỉ 16,8 triệu bảng, vì đó là con số được ghi trong điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Na Uy.

Có lẽ, bến đỗ tiếp theo của Haaland sẽ chỉ còn phụ thuộc vào lựa chọn mà chính anh đưa ra.

Haaland sút tung lưới Napoli:

Huỳnh Phong | 20:00 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục