Daniel Cormier đấu Brock Lesnar vào tháng 8

09:55 Thứ bảy 06/04/2019

Sau rất nhiều đồn đoán trong suốt thời gian qua có vẻ như trận đấu rất được chờ đợi giữa Brock Lesnar và Daniel Cormier sẽ chính thức được diễn ra vào tháng 8 năm nay.

Daniel Cormier là nhà vô địch hạng nặng của UFC. Anh được xem như một trong những tay đấm xuất sắc nhất của UFC thời điểm hiện tại bên cạnh Jon Jones và Khabib Nurmagomedov. Cormier đã theo đuổi trận đấu với Brock Lesnar – đô vật của WWE từ khá lâu tuy nhiên vì nhiều lí do trận đấu vẫn chưa thể diễn ra.

Mới đây, tờ ESPN tiết lộ, UFC đang xếp kèo cho trận đấu này. Dự kiến UFC sẽ tổ chức trận đấu vào cuối tháng 8. Như vậy, khán giả sắp được chứng kiến một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại.

908156836.jpg.0

 

Brock Lesnar đang là đô vật của WWE, tuy nhiên trong hợp đồng Lesnar vẫn có thể thi đấu ở UFC. Lesnar và Cormier đã có mâu thuẫn với nhau từ trước và cả hai rất muốn lôi nhau lên võ đài để giải quyết mâu thuẫn.

Ngoài việc đấu với Lesnar, Cormier còn đang nằm trong tầm ngắm của nhà vô địch hạng cân light-heavyweight Jon Jones. Jones muốn chiếm luôn cả chiếc đai vô địch hạng nặng mà Cormier đang nắm giữ.

Hoài Phương  | 09:31 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục