Dani Levy gọi "cháy máy", Tottenham có thêm tân binh

17:59 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lão luyện trên thị trường chuyển nhượng, nhưng ông chủ Dani Levy của Tottenham phải rất vất vả mới có thể hoàn tất bản hợp đồng Georges-Kevin N'Koudou từ Marseille.

N'Koudou sẽ là tân binh tiếp theo của Tottenham. Ảnh: Internet.

Tờ báo uy tín hàng đầu của nước Pháp là L’Equipe vừa tiết lộ thông tin, vụ chuyển nhượng song song Georges-Kevin N’Koudou và Clinton N’Jié sắp hoàn tất.

Nhẽ ra thương vụ này đã có thể hoàn tất từ vài tuần trước, tuy nhiên bị trì hoãn không thời hạn vì hai câu lạc bộ bất ngờ không tìm được tiếng nói chung. N'Koudou đã có mặt ở London từ gần 1 tháng nay, và thậm chí còn hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn không thể hoàn tất.

Dù vậy với sự can thiệp của chủ tịch Dani Levy, mọi chuyện đã êm xuôi. Tờ L’Equipe tiết lộ, nhân vật "cáo già" trên thị trường chuyển nhượng này đã phải điện thoại tới 12 lần cho chủ tịch Gunter Jacob của Marseille, chưa kể các lần trao đổi email qua lại.

Năm nay 21 tuổi, N'Koudou là thành viên của U21 Pháp và CLB Marseille. Số tiền Tottenham phải bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 10.8 triệu bảng. Ngoài ra, N'Koudou sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Ở chiều ngược lại Clinton N’Jié sẽ đến đội bóng thành phố Cảng sau chỉ một năm tại White Hart Lane. Mùa hè năm ngoái Marseille mua N’Koudou về với giá chỉ 1.5 triệu euro.

NT | 17:01 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục