Dani Ceballos tuyệt hay, nhưng vấn đề của Arsenal vẫn nằm đó

11:49 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ chuyên gia Stan Collymore liên quan đến câu chuyện nhân sự của đội bóng bắc London.

Sau khi giành thắng lợi trước Newcastle United trong lượt trận khai màn, Arsenal tiếp tục hạ đo ván Burnley trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 Premier League.

Trận đấu này, Dani Ceballos chắc chắn đã khiến cho các cổ động viên của đại diện bắc London vô cùng phấn khích. Thế nhưng theo chuyên gia Stan Collymore, bên cạnh điểm sáng từ tân binh người Tây Ban Nha, Arsenal vẫn còn những điều cần khắc phục.

Phát biểu trên Daily Mirror, ông chia sẻ:

"Dani Ceballos đã chơi quá hay trước Burnley. Thế nhưng điều đáng lo ngại ở đây, đó là họ chỉ có cậu ấy trong một mùa giải mà thôi."

Fan Arsenal 'dậy sóng' với Dani Ceballos - Bóng Đá

Dù rằng Dani Ceballos đã chơi cực hay trước Burnley, thế nhưng ở Arsenal vẫn còn đó nhiều vấn đề khiến người ta phải lo lắng.

"Tôi biết đoàn quân của Unai Emery đã có 2/2 chiến thắng, thế nhưng tôi vẫn lo lắng về sự phụ thuộc của họ vào bộ ba tấn công."

"Và David Luiz, chúng ta đều biết sẽ đến lúc chúng ta ca tụng cậu ấy như một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng là một trung vệ, cậu ấy có khả năng sẽ gây ra rắc rối cho chính Arsenal. Vì thế, những vấn đề của Pháo thủ vẫn chưa được giải quyết hết."

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Nicolas Pepe mới đây đã tiết lộ lý do vì sao anh cảm thấy Arsenal phù hợp với bản thân hơn so với các đội bóng khác như Liverpool hay Manchester United.

Video tài năng của David Luiz:

Anh Tú | 10:30 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục