Dani Alves: "Tôi muốn thay đổi lịch sử của PSG"

11:15 Thứ ba 30/01/2018

TinTheThao.com.vnMới đây hậu vệ Dani Alves đã có những chia sẻ về những mục tiêu trong tương lai cũng như lý do vì sao anh chọn PSG.

Hậu vệ Dani Alves đã có cuộc chia sẻ khá cởi mở trên trang web của FIFA về những năm tháng tại PSG. Anh chỉ sẻ: "Tôi là người không muốn trú mãi trong một khu vực an toàn. Tôi thích thử thách mình và thay đổi bản thân qua từng ngày. Tôi chọn PSG vì muốn thay đổi lịch sử của đội bóng này.

Dani Alves:

 Alves đã có những chia sẻ rất thật về PSG.

Đó là lý do tôi đến Paris để chơi cho một đội bóng lớn mang tham vọng vĩ đại. Mọi người nghĩ tôi đến Pháp vì tiền nhưng điều đó không đúng. Còn rất nhiều điều tuyệt vời khác chờ đợi ở phía trước cơ mà. Tôi đã trải qua mọi vinh quang cùng Barcelona rồi nên đến PSG để trả nghiệm cũng đội bóng có bề dày lịch sử không bằng."

Ngoài ra, hậu vệ người Brazil còn chia sẻ mục tiêu của anh trong tương lai. "Tôi muốn cùng PSG chiến thắng tất cả mọi trận đấu tại Champions League.

Đó cũng là mục tiêu mà Neymar nghĩ đến khi quyết định rời Barca. Thế giới này thuộc về những người dũng cảm. Sống một cách yếu đuối và lẩn khuất trong bóng tối là những điều chúng tôi không muốn."

Cuối cùng, Alves cũng không quên so sánh Neymar và Leo Messi. "Khi Neymar còn chơi tại Barcelona, cậu ấy sánh vai cùng Leo. Chơi cùng người vĩ đại như Leo bạn chỉ sẽ biết cố gắng đơn thuần mà thôi. Sẽ tốt hơn cho Neymar trên con đường tìm đến danh hiệu cá nhân mà không đứng cạnh một người giỏi như Messi."

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 30/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục