Dani Alves tiết lộ lý do rời Juventus

17:12 Chủ nhật 06/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với Sky Sport, hậu vệ người Brazil Dani Alves tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn về những cột mốc đã qua trong sự nghiệp.

Alves rời Barcelona sau gần 1 thập kỷ gắn bó để đầu quân cho Juventus vào mùa Hè năm ngoái, hậu vệ 34 tuổi đã trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Bà đầm già thành Turin song bất ngờ chấm dứt hợp đồng với nhà ĐKVĐ Serie A chỉ sau 1 năm. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Alves là PSG, nơi anh có cơ hội tái ngộ người đồng đội thân thiết Neymar, bản hợp đồng bom tấn mới đây của gã nhà giàu nước Pháp.

Dani Alves tiết lộ lý do rời Juventus - Bóng Đá

 

Nhiều người hâm mộ vẫn chưa thực sự hiểu rõ lý do mà Alves quyết định rời khỏi Juventus. Trong buổi phỏng vấn mới đây, cựu ngôi sao Barcelona đã được đặt ra câu hỏi này. Đáp lại, Alves chỉ cho hay anh cảm thấy không hạnh phúc tại Juve và muốn tìm đường ra đi:

“Tôi là một cầu thủ yêu trái bóng tròn. Tôi thích mạo hiểm và hiểu điều đó nhưng tôi cũng tin rằng mọi người không hiểu được phong cách của tôi. Tôi đã cảm thấy bản thân không hạnh phúc tại đó và  quyết định rời đi. Tuy nhiên, tôi vẫn rất biết ơn những gì Juventus đem đến cho tôi.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:10 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục